Di lý đối tượng ghen tuông phân xác người yêu phi tang nhiều nơi

Thứ Hai, 04/06/2018, 17:56
Trong lúc nổi cơn ghen Hiếu đã ra tay sát hại bạn gái rồi phân xác đem từ TP Hồ Chí Minh đi khắp nơi phi tang. Khi đang phi tang tại Gò Dầu, Tây Ninh thì Hiếu bị bắt giữ…

Ngày 4-6, Phòng Cảnh sát hình sự-Công an TP Hồ Chí Minh phối hợp với Công an quận Gò Vấp, Công an tỉnh Tây Ninh để điều tra vụ án “giết người” gây rúng động trong dư luận. Đối tượng gây án là Vũ Ngọc Hiếu (29 tuổi, quê Tây Ninh) vừa bị bắt khi đang phi tang một phần thi thể của nạn nhân, cũng là người yêu của Hiếu tại Gò Dầu, Tây Ninh.

Căn nhà trong con hẻm nơi xảy ra vụ án mạng kinh hoàng
Các tổ điều tra đang lấy lời khai nhân chứng

Theo thông tin ban đầu, chiều ngày 4-6, Công an huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh phát hiện Hiếu vứt nhiều bộ phận nghi thi thể người trên địa bàn nên bắt giữ đấu tranh làm rõ.

 Bước đầu Hiếu quanh co chối tội nhưng trước những bằng chứng không thể chối cãi, Hiếu đã khai nhận vụ việc.

Khai thác nhanh, được biết những bộ phận người mà Hiếu phi tang ở Tây Ninh là một phần thi thể người yêu của Hiếu, chị Đ.Y.N (27 tuổi, ngụ Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh).

Hiếu và chị T có quan hệ tình cảm trong thời gian dài. Thời gian gần đây Hiếu nghi ngờ chị N thay lòng đổi dạ nên ghen tuông vô cớ. 

Ngày 31-5, Hiếu nổi máu ghen và tiếp tục tra tấn tinh thần chị T nên giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn. Và tại căn phòng trọ trong hẻm 146, đường số 8, phường 11, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh Hiếu đã ra tay sát hại chị T.

Để che đậy hành vi dã man của mình, Hiếu đã giấu xác chị T trong phòng trọ nhưng do thi thể bắt đầu phân hủy, sợ mọi người phát hiện, Hiếu đã phân xác nạn nhân ra nhiều phần đem đi phi tang nhiều nơi. Sau khi ném một số phần thi thể tại TP Hồ Chí Minh, phần còn lại Hiếu đem về Gò Dầu, Tây Ninh phi tang thì bị Công an bắt giữ.

Phòng Cảnh sát hình sự-Công an TP Hồ Chí Minh, Công an quận Gò Vấp đã lên đường về Tây Ninh di lý Hiếu về TP Hồ Chí Minh chỉ các điểm Hiếu ném thi thể chị T phi tang.


Minh Đức
.
.
.