Dàn trận hỗn chiến chỉ vì không rủ được tiếp viên đi chơi

Thứ Tư, 19/02/2020, 19:10
Sau khi kết thúc buổi hát, Thanh yêu cầu một nhân viên của quán karaoke tên Tường “điều” cho mình tiếp viên nữ để đi chơi cùng. Không được đáp ứng yêu cầu, Thanh đã dùng ống gậy bằng nhựa vụt vào chân Tường và hỗn chiến bắt đầu từ đây…

Ngày 19/2, Đại tá Lê Hồng Thắng, Trưởng Phòng CSHS (Công an TP Hải Phòng) cho biết sau khi xác minh, điều tra, đến nay cơ quan Công an đã làm rõ 2 nhóm người với hàng chục đối tượng mang theo hung khí và cả súng, dàn trận hỗn chiến khiến nhiều người bị thương tích.

Theo kết quả điều tra của Phòng CSHS (Công an TP Hải Phòng), ngày 7/2, Lê Đức Thanh (tức Thanh “mét”), SN 1987, ở phường Vĩnh Niệm và một nhóm bạn đến hát tại quán Karaoke Hải Long, ở số 3 Đồng Thiện, cùng phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân.

Thanh “mét” cùng đồng bọn tham gia trong trận hỗn chiến. (Ảnh cơ quan Công an cung cấp).

Sau khi kết thúc buổi hát, Thanh yêu cầu một nhân viên của quán có tên là Tường “điều” cho mình tiếp viên nữ để đi chơi cùng. Do không đáp ứng được đòi hỏi của mình, Thanh đã dùng ống gậy bằng nhựa vụt vào chân Tường.

Đến chiều tối hôm sau ngày 8/2, Thanh được hàng xóm cho biết tối qua có một nhóm thanh niên đến nhà tìm. Đoán là nhóm của Tường đến trả thù nên Thanh gọi điện cho một số đối tượng, gồm Hoàng Quốc Vương, Phạm Quốc Trượng, cùng ở phường Vĩnh Niệm và Trần Hoàng Hiếu, ở phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền, chuẩn bị hung khí để “nghênh chiến”.

Đến 23h đêm cùng ngày 8/2, nhóm Tường có thêm Nguyễn Văn Sáu, SN 1990, trú tại xã Nghĩa Phượng, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang cầm đầu kéo theo khoảng 30 đối tượng nữa đem theo hung khí, trong đó có 1 khẩu súng dạng súng colt, gậy bóng chày đến điểm hẹn tại đường Nguyễn Thị Thuận, phường Cát Bi, quận Hải An để cùng nhau một phen ăn thua với nhóm của Thanh.

Trong lúc hỗn chiến cả 2 bên đều có người bị thương tích, trong đó bản thân Thanh và đồng bọn là Hoàng Quốc Vương bị thương tích nặng nhất phải đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Quá trình điều tra, xác minh, cơ quan Công an đã làm rõ vai trò và hành vi phạm tội của  các đối tượng trong 2 nhóm người này và sẽ tiến hành xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

V. Huy
.
.
.