Dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản

Thứ Sáu, 04/12/2009, 14:34
Ngày 3/12, cơ quan CSĐT Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) đã khởi tố vụ án, khởi tố 3 bị can về các hành vi cướp tài sản và làm nhục người khác.

Các đối tượng bị bắt gồm Nguyễn Thu Huyền (29 tuổi) ở phố Đội Cấn; Nguyễn Thị Thu Chang (21 tuổi), tạm trú tại ngõ 1 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy; Trần Thiên Mạnh (28 tuổi) ở Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.

Lấy lý do chị Thôi Thị L., quê Tuyên Quang dám "cặp" với người yêu của Huyền, sáng 26/11, Huyền cùng Chang đến gặp Mạnh đặt vấn đề "tìm hộ mấy người" để dằn mặt chị L. Mặc dù cũng quen biết chị L. nhưng Mạnh vẫn nhận lời, sau đó gặp Nguyễn Duy Khánh (28 tuổi), Nguyễn Quang Huy (22 tuổi) cùng ở phố Kim Mã Thượng và một đối tượng tên là Tân, bàn bạc kế hoạch đánh ghen giúp Huyền.

Sáng 27/11, Huyền gọi điện thoại cho chị L. rủ đi "vui vẻ" với khách. Sau khi chị L. đồng ý, Huyền đưa chị L. đến nhà nghỉ Sao ở đường Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa. Tại đây, Huyền thuê 3 phòng nghỉ rồi đưa chị L. lên phòng 701 trước, dặn ở đó đợi khách. Huyền gọi điện thoại cho Mạnh dẫn nhóm thanh niên được thuê đánh ghen tới, bố trí cho Tân lên mua dâm với chị L. Sau khi hành lạc xong, theo kế hoạch, Tân gọi điện thoại làm tín hiệu cho Mạnh biết. Trong lúc Mạnh đứng ở ngoài canh gác, Huyền cầm kéo cùng Chang, Khánh và Huy mở cửa phòng 701 xông vào.

Trong lúc đồng bọn giữ chân tay và nhét giẻ vào miệng chị L., Huyền dùng kéo cắt trụi tóc chị L. Nhóm đánh ghen còn tháo nhẫn vàng và lấy ĐTDĐ của chị L., đưa cho Huyền mang về cất giữ. Xong việc, Huyền trả công cho Mạnh 2 triệu đồng chia cho các đối tượng tham gia đánh ghen. 

Hiện Công an quận Cầu Giấy đã khởi tố bị can đối với Nguyễn Thu Huyền, Nguyễn Thị Thu Chang về các hành vi cướp tài sản, làm nhục người khác; khởi tố Trần Thiên Mạnh về hành vi cướp tài sản. Cơ quan điều tra Công an quận Cầu Giấy yêu cầu các đối tượng Khánh, Huy, Tân đang bỏ trốn sớm ra đầu thú để được hưởng khoan hồng của pháp luật

H.V.
.
.
.