Mâu thuẫn trên bàn nhậu, đâm 2 bạn rồi bỏ trốn

Chủ Nhật, 21/07/2019, 17:40
Trong lúc ngồi nhậu, giữa Viễn với một số người bạn xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Viễn dùng dao đâm vào đầu một bạn nhậu rồi bỏ trốn xuống tỉnh Bình Phước.


Trưa 21-7, Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đã di lý đối tượng Vũ Ngọc Viễn (54 tuổi, trú tại thôn 4, xã Hoà Xuân, TP Buôn Ma Thuột) từ tỉnh Bình Phước về trụ sở Công an TP Buôn Ma Thuột để tiếp tục điều tra, làm rõ về hành vi “Giết người”.

Đối tượng Viễn tại cơ quan điều tra

Trước đó, vào khoảng 11h trưa 20-7, Viễn đến nhà rẫy của anh trai mình là Vũ Văn Hứa (57 tuổi, ở Tiểu khu 1266, xã Hoà Xuân, TP Buôn Ma Thuột) rồi tổ chức ăn nhậu. Tại đây, còn có anh Nguyễn Công Tuấn (42 tuổi, trú cùng xã) và ông Nguyễn Tiến Triển (56 tuổi, trú phường Khánh Xuân, TP Buôn Ma Thuột).

Trong lúc đang ngồi nhậu thì Viễn xảy ra mâu thuẫn với ông Triển và anh Tuấn dẫn đến đánh nhau. Sẵn có men rượu trong người, Viễn xuống nhà bếp của anh trai mình lấy một con dao dài khoảng 30cm, rồi lao vào đâm anh Tuấn nhưng rất may anh Tuấn chạy được nên chỉ bị xây xước nhẹ ở ngực. Chưa dừng lại, Viễn tiếp tục lao sang đâm vào đầu ông Triển.

Nạn nhân Triển với vết thương con dao cắm vào đầu

Ông Triển được người nhà đưa đến Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cấp cứu. Tuy nhiên, do con dao đang cắm chặt vào đầu, nguy hiểm đến tính mạng nên các bác sỹ đã phải chuyển ông Triển đến Bệnh viện Chợ Rẫy, TP Hồ Chí Minh để cấp cứu.

Riêng đối tượng Viễn sau khi gây án đã bắt xe khách xuống nhà một người quen ở huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước lẩn trốn. Tuy nhiên, đến 3h sáng 21-7, Viễn đã bị một tổ công tác của Công an TP Buôn Ma Thuột bắt giữ.


Văn Thành
.
.
.