Đâm chết bạn gái tại quán cà phê

Thứ Ba, 24/04/2007, 12:28

Trong lúc tâm sự với bạn gái là Trần Thị Kim Ngọc tại quán cà phê, Trần Quốc Cường đã nổi cơn ghen tuông, dùng dao sắt tự chế đâm nhiều nhát vào ngực Ngọc.

Chiều 20/4, Trần Quốc Cường, 26 tuổi, trú tại phường Tây Lộc, Huế, đối tượng có hành vi giết người tại quán cà phê Cây Nhãn, đã ra tự thú tại cơ quan Công an. Cơ quan điều tra đã thu giữ tang vật là 1 con dao bằng sắt do chính Cường là thợ làm cửa bông sắt tự chế mang sẵn trong người trước khi gây án.

Nạn nhân bị thiệt mạng là cô Trần Thị Kim Ngọc, 26 tuổi, trú tại xã Hương Vinh, huyện Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên - Huế. Cô Ngọc đã bị Cường dùng dao đâm nhiều nhát vào vùng ngực tại quán cà phê Cây Nhãn, ở 19/103 Nhật Lệ, phường Thuận Thành và khi được đưa đi cấp cứu thì bị chết.

Chiều cùng ngày, Cường rủ cô Ngọc đến quán cà phê để tâm sự. Sau khi đưa 1 chai nước khoáng và 1 ly cà phê được 15 phút, anh Phương chủ quán nghe tiếng kêu thất thanh, chạy ra thì phát hiện cô Ngọc bị đâm trọng thương.

Anh liền gọi mọi người hỗ trợ đưa người bị nạn đi cấp cứu. Còn Cường thì bỏ chạy thục mạng ra đường kiệt Nhật Lệ và sau đó đến tự thú tại cơ quan Công an.

Cường thú nhận hành vi gây án của mình là do mâu thuẫn ghen tuông trong tình ái đối với cô Ngọc sau 2 năm quen biết

Phan Tử Long
.
.
.