Đâm bạn tử vong vì hùn tiền nhậu không đều

Thứ Ba, 26/11/2019, 14:20
Ngày 26-11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang cho biết  đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam Lê Thanh Ngân (SN 1999, cư trú ấp An Lương, xã Lương Phi, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi giết người.

Theo thông tin từ Cơ quan điều tra, ngày 5-11, Ngân cùng nhóm bạn ngồi nhậu tại một quán thuộc xã Châu Lăng (huyện Tri Tôn). Trong lúc tính tiền, Ngân và Đặng Văn Thông (SN 1997, cư trú địa phương) xảy ra mâu thuẫn vì Thông cho rằng Ngân hùn tiền thanh toán không đều. Tuy nhiên, được bạn bè can ngăn. 
Đối tượng Ngân.

Sau đó cả nhóm tiếp tục mua bia cùng nhau rủ đến nhà Ngân để nhậu tiếp. Đến khuya cùng ngày, khi đã quá chén, Thông nhắc lại và tiếp tục cự cãi với Ngân việc hùn tiền nhậu không đều nên cả hai dẫn đến đánh nhau. Ngân chạy vào trong nhà lấy 1 cây dao nhọn đâm 4 nhát vào người Thông, làm Thông gục ngã tại chỗ. 

Nạn nhân được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong. Sau khi biết Thông tử vong, Ngân đã đến cơ quan Công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

N. Túc - K. Uyên
.
.
.