Đắk Lắk: Một người dân gửi thư khen và tặng 10 triệu đồng cho tổ điều tra vụ giết người, cướp tài sản

Thứ Hai, 07/06/2010, 08:48
Sau hơn 4 tháng vất vả điều tra, truy tìm, ngày 1/6, tổ điều tra vụ án giết người, cướp tài sản xảy ra đêm 19/1, ở số 70 Nguyễn Tất Thành, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk, đã bắt được hung thủ tại phường Tân Hiệp, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Đó là Lại Đức Thập (20 tuổi), HKTT tại Ninh Trung, Ninh Hòa, Khánh Hòa.

>>Khẩn trương làm rõ vụ giết người cướp của

Trước đó, tổ điều tra đã truy thu chiếc xe Nouvo tang vật mà tên Thập đã cướp của bà Lưu Thị Nhạn (57 tuổi) sau khi dùng dao đâm nhiều nhát khiến bà tử vong. Qua các phương tiện truyền thông, rất nhiều người dân đã thấu hiểu được quyết tâm phá án cũng như gian nan, vất vả của tổ điều tra trong quá trình làm rõ vụ án, truy bắt hung thủ và bày tỏ niềm tin yêu của mình đối với lực lượng Công an.

Riêng với ông Huỳnh Lấn, trú tại 36 Nguyễn Tất Thành. TP Buôn Ma Thuột, sau khi biết tin, đã gửi thư đến lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Lắk bày tỏ sự cảm phục của ông trước tinh thần trách nhiệm, nghiệp vụ cao của tổ phá án.

Ông Lấn còn tặng tổ điều tra 10 triệu đồng với nhã ý chia sẻ phần nào những gian khổ, vất vả mà các đồng chí tham gia phá án đã trải qua và cũng là để động viên các cán bộ điều tra tích cực hơn nữa trong việc giữ gìn sự bình yên cho nhân dân trên địa bàn

Nguyễn Trọng
.
.
.