Đã tìm thấy nghi can sát hại vợ bằng 36 nhát dao

Thứ Ba, 12/09/2017, 18:13
Sau hơn 2 ngày xảy ra vụ án, đến chiều 12-9, người dân cùng cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể của nghi can sát hại vợ bằng 36 nhát dao tại một giếng nước gần nhà.


Chiều 12-9, Thượng tá Trần Trọng Sơn, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Gia Lai cho biết, đơn vị vừa nhận được tin báo của người dân đã phát hiện thi thể của Nguyễn Tấn Thịnh (34 tuổi, trú tại phường Yên Thế, TP Pleiku, Gia Lai), nghi can dùng dao đâm chết vợ vào chiều tối 9-9 vừa qua.

"Hiện cơ quan điều tra đã tiến hành trục vớt thi thể lên để khám nghiệm theo quy định. Qua công tác khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra phát hiện 1 chiếc áo được treo trên miệng giếng, 1 chiếc bóp da bên trong có CMND mang tên anh Thịnh, 1 gói thuốc lá cùng 1 con dao", Thượng tá Sơn cho biết thêm.

Lực lượng Công an khám nghiệm hiện trường vụ án.

Theo quan sát của phóng viên, chiếc giếng nơi phát hiện thi thể của nghi can này cách nơi xảy ra vụ án khoảng gần 1km. Giếng được đào khá sâu và nằm khuất trong một rẫy cà phê của người dân. Hiện toàn bộ hiện trường đã được Công tỉnh Gia Lai phong tỏa để phục vụ công tác điều tra.

Như trước đó Báo CAND đã thông tin, vào khoảng 18h tối 9-9, tại nhà của 2 vợ chồng Nguyễn Tấn Thịnh (tổ dân phố 17, phường Yên Thế, TP Pleiku), Thịnh đã dùng dao đâm vợ là chị Nguyễn Thị Diễm Kiều (23 tuổi) tổng cộng 36 nhát. Thấy vậy, em gái của chị Kiều đã vào can ngăn cũng bị Thịnh dùng dao đâm thương tích.

Sau khi gây án xong, Thịnh đã vứt dao và bỏ trốn, chị Kiều được người nhà đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường tới bệnh viện, còn em gái Kiều chỉ bị thương ở chân.

Văn Thành
.
.
.