Bắt đối tượng bắn người trong quán cafe ở Đắk Lắk

Thứ Hai, 28/10/2019, 13:59
Theo Cơ quan điều tra, sau khi dùng súng tự chế bắn một người bị thương, Đại đã lái xe chạy sang tỉnh Lâm Đồng rồi xuống TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà lẩn trốn cho đến ngày bị bắt.


Ngày 28-10, thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã tiến hành di lý đối tượng Nguyễn Văn Đại (26 tuổi, trú tại xã Dray Bhăng, huyện Cư Kuin) từ TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà về trụ sở để điều tra, làm rõ về hành vi “Giết người”. 

Theo Cơ quan điều tra, trong ngày, đơn vị cũng đã tiến hành khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với đối tượng Đại. Các quyết định này đã được Viện KSND cùng cấp phê chuẩn.

Đối tượng Đại được xác định là người đã cầm súng tự chế bắn 2 phát vào người anh Nguyễn Xuân Trường (32 tuổi, trú tại xã Ea Bhốk, huyện Cư Kuin) khiến anh này bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu vào chiều 22-10 vừa qua. 

Theo Cơ quan điều tra, nguyên nhân dẫn đến vụ việc là giữa Đại và anh Trường có mâu thuẫn cá nhân với nhau từ trước dẫn đến thách thức.

Công an huyện Cư Kuin tiến hành khám nghiệm hiện trường nơi xảy ra vụ nổ súng

Theo đó, chiều 22-10, trong khi anh Trường đang ngồi uống cà phê cùng với một số người bạn tại một quán cà phê ở xã Ea Bhốk thì Đại chạy xe ô tô đến. Sau vài lời qua tiếng lại, Đại bất ngờ rút ra một khẩu súng (súng tự chế - PV) bắn 2 phát, 1 phát vào cổ, 1 phát vào đùi anh Trường rồi lên xe bỏ đi. Sau khi gây án, Đại lái xe sang tỉnh Lâm Đồng, tiếp đó chạy xuống TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà bỏ trốn cho đến ngày bị bắt.

Về phần anh Trường, sau khi bị Đại bắn trọng thương đã được người nhà đưa đến Bệnh viện vùng Tây Nguyên cấp cứu, điều trị. Hiện sức khoẻ của anh Trường đã dần bình phục.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Đắk Lắk tiếp tục điều tra, làm rõ.


Văn Thành
.
.
.