23 con bạc tham gia cá độ đá gà ngày đầu năm

Thứ Năm, 03/01/2019, 14:44
Ngày 3-1, Cơ quan CSĐT Công an quận Ngũ Hành Sơn (TP Đà Nẵng) cho biết: Công an quận  vừa bắt quả tang 23 đối tượng tham gia đánh bạc bằng hình thức đá gà tại một “trường gà di động” trên địa bàn.  

Cụ thể, vào trưa 2-1, lực lượng công an quận Ngũ Hành Sơn phối hợp với công an phường Hòa Hải đã bất ngờ ập vào nhà ông Mai Tưởng (53 tuổi, ngụ tổ 47 phường Hòa Hải). Tại đây, công an đã phát hiện và bắt quả tang 14 người ngụ Đà Nẵng, 9 người đến từ tỉnh Quảng Nam, Thừa Thiên Huế và Thanh Hóa đang say sưa tham gia đánh bạc dưới hình thức cá độ đá gà.

 Lực lượng công an quận Ngũ Hành Sơn đã phát hiện và bắt quả tang 14 người ngụ Đà Nẵng, 9 người đến từ tỉnh Quảng Nam, Thừa Thiên Huế và Thanh Hóa đang tham gia đánh bạc dưới hình thức cá độ đá gà tại tổ 47, phường Hòa Hải. 

Lực lượng công an cũng đã tạm giữ 10 con gà chọi, 35 triệu đồng, 47 xe máy, 3 ôtô cùng nhiều tang vật phục vụ đá gà ăn tiền. Theo cơ quan điều tra, để tránh bị phát hiện các nhóm đá gà ăn tiền này không tổ chức cố định mà di chuyển qua nhiều khu vưc giáp ranh giữa quận Ngũ Hành Sơn và thị xã Điện Bàn (Quảng Nam). Những người này mở ra trường gà di động để cá độ trong thời gian rất ngắn, đánh nhanh rút gọn. 

Qua đấu tranh ban đầu, các đối tượng khai nhận trường gà này do đối tượng Phùng Tấn Hiếu (37 tuổi, trú quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) thuê của ông Tưởng để mở trường gà sát phạt từ 10 giờ đến 13 giờ cùng ngày. Các nhóm đá gà ăn tiền này không tổ chức cố định mà di chuyển qua nhiều trường gà, chủ yếu ở khu vực giáp ranh phường Hòa Hải (quận Ngũ Hành Sơn) và phường Điện Ngọc (thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam).

Hiện vụ việc đang được Công an quận Ngũ Hành Sơn tiếp tục mở rộng điều tra.


Hoài Thu
.
.
.