Cướp xe máy tẩu thoát sau khi giật hụt sợi dây chuyền

Thứ Năm, 06/08/2020, 12:56
Sau khi bị người dân truy bắt vì giật hụt sợi dây chuyền, 2 đối tượng dùng bình xịt hơi cay và hung khí tất công người vây bắt. Trên đường tẩu thoát chúng đã cướp một xe gắn máy của người đi đường làm phương tiện thoát thân…

Ngày 6-8, Công an huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh đang tổ chức truy xét 2 đối tượng sử dụng hung khí và bình xịt hơi cay tấn công người vây bắt khi giật hụt sợi dây chuyền vàng của một người phụ nữ trên đường Bùi Thanh Khiết, thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh chiều 4-8.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 13h ngày 4-8, chị N.T.B (SN 1978, quê Long An) đi bộ cùng người thân đến trước cổng Công ty Toyota An Thành Fukushima (đường Bùi Thanh Khiết, thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh) thì bị 2 đối tượng áp sát giật sợi dây chuyền.

Hai đối tượng dùng hung khí, bình xịt hơi cay tấn công người vây bắt sau đó cướp xe tẩu thoát
Hai đối tượng giật hụt sợi dây chuyền

Do giật không đứt và vướng tay lái, 2 đối tượng cùng chị B té nhào. Người đàn ông đi cùng chị B, bảo vệ công ty và người dân đã tổ chức vây bắt 2 đối tượng. 

Bị vây, 2 đối tượng đã rút dao và bình xịt hơi cay chống trả rồi chạy bộ tẩu thoát.

Công an huyện Bình Chánh đã có mặt tại hiện trường ghi nhận lời khai, kiểm tra hệ thống camera để nhận dạng 2 đối tượng. Chiếc xe gắn máy được niêm phong phục vụ công tác điều tra.

Cùng thời điểm này ông L.V.B (SN 1968, ngụ Bình Chánh) đã đến Công an huyện Bình Chánh trình báo, trên đường tẩu thoát, 2 đối tượng đã dùng hung khí khống chế cướp chiếc xe gắn máy của ông T rồi bỏ chạy. 

Anh Thư
.
.
.