Hotgirl trong đường dây sản xuất ma túy của Hoàng Béo từng đóng MV ca nhạc

Thứ Bảy, 03/06/2017, 19:53
Trong số đối tượng nữ của "tập đoàn" sản xuất thuốc lắc với quy mô lớn nhất từ trước đến nay do Văn Kính Dương (Hoàng béo) cầm đầu thì cái tên Vũ Hoàng Anh Ngọc (tự Ngọc Miu hay Miu Miu, 24 tuổi, ngụ quận 3, TP Hồ Chí Minh) là đáng chú ý nhất.


Đáng chú ý không phải vì Ngọc là người tình của ông trùm ma túy Văn Kính Dương (Hoàng béo) mà điều chú ý là hotgirl này từng là một hoa khôi, có gia đình khá giả, từng tham gia nhiều MV ca nhạc minh họa cho các ca sĩ nổi tiếng… Những nghệ danh của Ngọc như Ngọc Miu, Miu Miu được nhiều người theo dõi qua trang cá nhân của Ngọc biết đến.

Hình ảnh hotgirl trong lần quay MV ca nhạc với ca sĩ Cao Thái Sơn
Với ca sĩ Đan Trường

Gia đình khá giả sống tại đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường 2, quận 3, TP Hồ Chí Minh với nét đẹp trời cho, Ngọc từng là hoa khôi trong trường. Muốn dấn thân vào giới showbiz, Ngọc đã từng đi casting đóng các MV ca nhạc như người thay thế của ca sĩ Đan Trường hay Ngày gặp lại của ca sĩ Cao Thái Sơn.

Thời điểm Ngọc gặp ông trùm ma túy là thời điểm Ngọc bắt đầu có tiếng, nhiều người biết đến. Được ông trùm cung phụng, Ngọc bỏ hẳn ước mơ làm diễn viên của mình. Hình ảnh cập nhật trên mạng xã hội của Ngọc không còn là cảnh đóng trong các MV ca nhạc mà thay vào đó là hình ảnh quyến rũ, sexy, khoa những bộ cánh đắt tiền, xe xịn.

Hình ảnh của Ngọc Miu vừa được tung trên mạng trong thời gian gần đây

“Ông trùm” và Ngọc thường diện những bộ cánh đắt tiền đi trên chiếc siêu xe trị giá trên 25 tỷ, nữ trang đính đầy người đến các quán bar, vũ trường. Cùng với ông trùm đi du hí nhiều nước, đến những nơi mua sắm sang trọng và hưởng thụ cuốc sống như một hotgirl sang chảnh.

Và không còn ai nhận ra Ngọc trong bộ dạng này

Cuộc sống vương giả kéo dài, Ngọc trở thành một trong những người luôn bên cạnh Dương, được Dương cung phụng và đưa số số lượng thuốc lắc lớn để bán lẻ. 

Khi  ông trùm Văn Kính Hoàng cùng đồng bọn bị bắt, Ngọc cũng nằm trong số đó. Hình ảnh của một hiotgirl sang chảnh, giàu có ngày nào giờ hốc hác, gầy yếu và đang đối mặt với một bản án nghiêm khắc của pháp luật.

Anh Thư
.
.
.