Kiểm tra tụ điểm nhạy cảm, phát hiện ma tuý

Thứ Tư, 14/10/2020, 07:30
Liên tiếp trong nhiều ngày, Công an quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh mở kế hoạch kiểm tra các điểm dịch vụ nhạy cảm dễ phát sinh tệ nạn xã hội. Tại các điểm dịch vụ này, Công an quận Bình Tân đã phát hiện nhiều đối tượng dương tính với ma túy…

Rạng sáng 13/10, đoàn liên ngành do Đội Cảnh sát ĐTTP về ma túy Công an quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh làm chủ công kiểm tra đồng loạt 6 khách sạn trên địa bàn phường Bình Hưng Hòa B và Bình Trị Đông B. 37 người tại các phòng khách sạn ở phường Bình Hưng Hòa B nghi vấn sử dụng ma túy được đưa về trụ sở, qua kiểm tra nhanh 31 người dương tính với ma túy. 

Tại 2 khách sạn ở phường Bình Trị Đông B, các tổ công tác đưa 22 người về trụ sở làm rõ, đa phần những người này đều dương tính với ma túy. 

Tại các điểm này, đoàn liên ngành thu giữ một số ma túy chứa trong bịch nilon và 8 bộ sử dụng ma túy.

Hàng loạt đối tượng bị kiểm tra đều dương tính với ma túy

Trước đó khuya 10/10, Đội Cảnh sát ĐTTP về ma túy kiểm tra 5 khách sạn và 1 phòng thu âm phát hiện hàng chục người nghi vấn sử dụng ma túy nên đưa về trụ sở. 

Qua kiểm tra nhanh 25 người dương tính với ma túy, tổ công tác còn phát hiện và bắt một số đối tượng về hành vi “tàng trữ trái phép chất ma túy”. 

Cũng trong đêm này, 3 người dương tính với ma túy trong một phòng trọ ở đường Tân Hòa Đông, phường Bình Trị Đông bị lập biên. 12 nam nữ trong phòng thu âm Ngọc Phát (phường Tân Tạo A) có biểu hiện phê ma túy cũng bị đưa về phường.

Anh Thư
.
.
.