Công nhân trộm đường ăn trong kho của công ty

Thứ Hai, 17/11/2014, 13:58
Lợi dụng lúc đưa hàng lên xuống, nhân viên bốc xếp móc nối với lơ và tài xế xe tải trộm đường đưa ra ngoài bán lấy tiền chia nhau tiêu xài.

Ngày 17/11, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Thuận An (Bình Dương), cho biết: Đang tạm giữ nhóm đối tượng gồm, Nguyễn Văn Của (31 tuổi), Lê Bá Ngọc Hưng (22 tuổi), Phạm Cao Sang (30 tuổi), Hoàng Văn Thức (19 tuổi), Đỗ Văn Tuấn Tài (18 tuổi), Nguyễn Văn Tài (17 tuổi), Nguyễn Minh Tùng (30 tuỏi) và Đoàn Thanh Lên (19 tuổi) để điều tra mở rộng đường dây trộm cắp tài sản có quy mô lớn xảy ra tại kho Phương Nam của Công ty Đ.Q. (phường Thuận Giao, thị xã Thuận An).

Các đối tượng bị bắt giữ.

Theo điều tra ban đầu: Ngày 13/11, quản lý kho Phương Nam đến Công an thị xã Thuận An trình báo về việc, phát hiện trong kho bị mất số lượng lớn đường ăn. Khám nghiệm hiện trường, cơ quan Công an phát hiện công ty này bị mất khoảng 102 bao đường, trị giá 750.000đ/bao.

Qua tiến hành các biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát phát hiện một số tài xế có biểu hiện cấu kết với bốc xếp và lơ xe để trộm hàng công ty. Đến 17h ngày 16/11, cơ quan Công an đã bắt giữ các đối tượng trên về hành vi trộm cắp tài sản.

Các đối tượng khai nhận, lợi dụng lúc đưa hàng lên xuống, nhân viên bốc xếp móc nối với lơ và tài xế xe tải trộm đường đưa ra ngoài bán lấy tiền chia nhau tiêu xài. Chỉ riêng trong ngày 13/11, các đối tượng đã trộm được 33 bao đường. Sau khi 8 đối tượng này bị bắt thì tài xế liên quan đã bỏ trốn

C.Bình
.
.
.