Xử lý vụ clip nữ nhân viên vác đá đập phá ô tô

Thứ Ba, 07/01/2020, 16:18

Một clip đăng tải trên mạng xã hội ghi lại cảnh người phụ nữ hung hăng, liên tục dùng đá đập phá chiếc xế hộp (đỗ tại khu vực chợ Hàn, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) khiến đi đường và du khách hết sức ái ngại, bất bình.


Ngày 7/1,  Công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) cho biết: đơn vị đã tiếp nhận và đang xử lý vụ nữ nhân viên điều hành của hãng taxi T.S dùng đá đập ô tô của tài xế khác. 

Trước đó, vào ngày 5/1, anh T.Đ.Q (SN 1988, trú huyện Phong Điền, Thừa Thiên Huế) chạy ô tô BKS 75A-132.. đến khu vực Chợ Hàn (đường Hùng Vương, phường Hải Châu 1, quận Hải Châu, Đà Nẵng) để đón khách. Tuy nhiên, ngay tại địa điểm đón khách này, anh H. đã có xảy ra tranh chấp, mâu thuẫn với chị L.T.T. (SN 1985, nhân viên điều hành hãng taxi T.S).  Trong lúc không kiềm chế tức giận, chị T.T đã dùng đá đập liên tiếp vào đầu xe của anh H. làm hư hỏng phần đầu xe.

(ảnh cắt từ clip) Hình ảnh nữ nhân viên điều phối taxi dùng đá đập phá xế hộp ngay trước mắt người đi đường và du khách.

Sự việc chị T.T dùng đá, với những cú đập khá mạnh làm phần đèn trước của chiếc xe bị vỡ, đầu xe của anh Q. cũng bị móp đã được người dân và du khách gần đó quay lại và đăng lên mạng xã hội khiến dư luận hết sức bất bình.  

Với hành vi hung dữ, phá hoại tài sản người khác tại nơi công cộng, người phụ nữ này đã bị cộng đồng mạng và dư luận chỉ trích. 

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an phường Hải Châu 1 (quận Hải Châu) đã mời hai bên đến trụ sở làm việc. Tại cơ quan công an, chị T.T đã thừa nhận lỗi nóng nảy dẫn đến hành động của mình đồng thời xin bồi thường thiệt hại và được nam tài xế chấp nhận.

Hiện công an quận Hải Châu đã củng cố hồ sơ để xử lý những vi phạm khác của 2 người liên quan trong vụ việc.


Hoài Thu
.
.
.