Công an vận động 6 đối tượng trong vụ án mạng ra đầu thú

Thứ Hai, 17/12/2018, 18:02
Với nhiều biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Công an cũng đã tiến hành tuyên truyền, vận động các đối tượng có liên quan đến vụ án mạng ra đầu thú.

Ngày 17-12, 6 đối tượng liên quan đến vụ án mạng khiến anh Vũ Duy Thường Lâm (26 tuổi), ngụ tại xã Đạm B’ri, TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) tử vong đã ra đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội sau khi được lực lượng Công an tuyên truyền, vận động. 

Trước đó, khoảng 22h ngày 15-12, anh Vũ Duy Thường Lâm cùng nhóm bạn là Phạm Vũ Toàn (16 tuổi), Nguyễn Thành Nam (21 tuổi), Trần Nguyễn Thành Danh (16 tuổi) và Trần Mỹ Duyên (16 tuổi), đều trú tại TP Bào Lộc, ra đường cổ vũ mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước Malaysia. 

Hiện trường vụ án mạng

Trong lúc ghé vào trụ xăng lẻ ở vỉa hè đường Trần Phú, TP Bào Lộc để đổ xăng, anh Vũ Duy Thường Lâm đã xảy ra mâu thuẫn với một nhóm thanh niên. Anh Lâm bị nhóm người này truy đuổi, dùng hung khí đâm tử vong. 

Ngay khi vụ án xảy ra, Công an TP Bảo Lộc đã phối hợp với Phòng CSHS Công an tỉnh Lâm Đồng phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, trích xuất các camera quanh khu vực, lấy lời khai một số người chứng kiến để phục vụ công tác điều tra. 

Song song với đó, cơ quan Công an cũng đã làm việc với người nhà các nghi can, khuyên nhủ, vận động các đối tượng có liên quan ra đầu thú để nhận được sự khoan hồng của pháp luật. 

Đến 10h ngày l7-12, 6 đối tượng liên quan đến cái chết của nạn nhân đã tới Công an TP Bảo Lộc đầu thú. Gồm Nguyễn Tuấn Thiện (22 tuổi), Phạm Tuấn Đạt (20 tuổi), Nguyễn Tiến Thành (23 tuổi), Nguyễn Hồng Phong (20 tuổi), Võ Hữu Thảo (26 tuổi) và Trần Văn Hùng (20 tuổi), đều thường trú tại TP Bảo Lộc. 

Hiện cơ quan Công an đang tập trung lấy lời khai để làm rõ từng hành vi của các đối tượng.


Khắc Lịch
.
.
.