Mở đợt cao điểm bảo đảm ANTT dịp Tết nguyên đán Kỷ Hợi 2019

Thứ Ba, 18/12/2018, 13:56
Nhằm bảo đảm trật tự ATGT, TTXH dịp tết Dương lịch, tết Nguyên đán Kỷ Hợi và các lễ hội xuân 2019, lực lượng công an tại nhiều địa phương trên cả nước đã tổ chức ra quân...

Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Trà Vinh vừa tổ chức ra quân thực hiện cao điểm bảo đảm trật tự an toàn giao thông, trật tự xã hội dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Kỷ Hợi và các lễ hội đầu xuân năm 2019.

Trọng tâm trong đợt cao điểm, lực lượng Cảnh sát giao thông đã đổi mới nâng cao chất lượng tuyên truyền, giáo dục nâng cao ý thức chấp hành tham gia giao thông và chủ động nắm chắc tình hình, xác định các tuyến, địa bàn, trọng điểm, phức tạp về an toàn giao thông.

Lực lượng Cảnh sát giao thông ra quân, đợt cao điểm bảo đảm trật tự an toàn giao thông.

Lực lượng Công an tuần tra, khép kín địa bàn, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm là nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông; chủ động phối hợp với các đơn vị chức năng phát hiện kịp thời và xử lý nghiêm các vụ tụ tập gây rối trật tự công cộng, đua xe, cổ vũ đua xe trái phép; đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm, tệ nạn xã hội trên các tuyến giao thông; tiếp tục rà soát việc lắp đặt biển báo, vạch kẻ đường cũng như những bất cập trong công tác tổ chức giao thông đường bộ để kiến nghị với các cơ quan chức năng có thẩm quyền có biện pháp khắc phục, xử lý kịp thời. 

Tại Quảng Trị:

Công an thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị tổ chức lễ ra quân mở đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019. 

Công an thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị ra quân, đợt cao điểm bảo đảm trật tự an toàn giao thông.

Sau phát biểu chỉ đạo của đồng chí Trần Đức Việt, Giám đốc Công an tỉnh và phát biểu phát động ra quân của đồng chí Thượng tá Nguyễn Minh Chiến, Trưởng Công an thị xã Quảng Trị, hơn 500 cán bộ, chiến sĩ các lực lượng vũ trang, dân quân tự vệ, thanh niên xung kích, giáo viên, học sinh trên địa bàn thị xã đã tuần hành qua các tuyến phố, khu dân cư để tuyên truyền cho mọi người dân nêu cao tinh thần cảnh giác, phòng ngừa và kiên quyết đấu tranh tố giác tội phạm, đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, nhất là dịp trước, trong và sau tết cổ truyền này.

Thanh Bình - Phạm Hơn
.
.
.