Công an làm việc với những người có liên quan đến vụ nổ ở Linh Đàm

Thứ Bảy, 07/09/2019, 21:23
Vụ nổ ở chung cư Linh Đàm làm 4 người bị thương là do tư thù cá nhân. Các nạn nhân bị thương đang dần hồi phục...

Chiều 7-9, ông Nguyễn Đình Chiến, Trưởng Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) xác nhận, vào sáng nay (7-9), tại sảnh Kiot số 10 - Tòa nhà HH3A - Khu đô thị Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai) có xảy ra vụ nổ khiến nhiều người bị thương.

“Khi nam thanh niên mở gói quà ra thì phát nổ. Rất may, mức độ sát thương không lớn nên mọi người xung quanh chỉ bị thương nhẹ. Đơn vị xác định vụ việc không có dấu hiệu khủng bố mà chỉ là tư thù cá nhân”, ông Chiến nói và từ chối tiết lộ danh tính những người có liên quan.

Theo Trưởng Công an quận Hoàng Mai, đơn vị đang tiếp tục phối hợp với các cơ quan chức năng để điều tra, làm rõ vụ việc.

Đến thời điểm hiện tại, sức khỏe các nạn nhân trong vụ nổ đang dần hồi phục. Lực lượng Công an đang làm việc với những đối tượng có liên quan.

Như tin đã đưa, vụ việc xảy ra khoảng 8h40 sáng nay, nhiều cư dân ở Khu đô thị Linh Đàm bất ngờ nghe thấy tiếng nổ lớn phát ra trước sảnh Kiot số 10 - Tòa nhà HH3A.

Khi mọi người chạy về phía khu vực có tiếng nổ thì thấy một thanh niên ôm cánh tay bị thương tháo chạy. Một nạn nhân khác nằm vật xuống nền đường với vết thương ở cổ, một vài người bị chảy máu ở tay chân.

Nhiều nhân chứng kể lại, ở thời điểm trên có một nhóm người đang ngồi uống trà đá trước sảnh Kiot số 10. Khi đó, một nam thanh niên cũng ngồi vừa uống trà đá, vừa mở hộp quà thì bất ngờ hộp quà phát nổ, khiến người thanh niên này và một vài người ngồi cạnh bị thương.

Hiệp Bình
.
.
.