Công an huyện Phong Điền triệt xóa tụ điểm mua bán ma túy

Thứ Tư, 29/04/2020, 15:38
Thực hiện công tác tấn công trấn áp tội phạm và phòng chống dịch COVID-19, Công an huyện Phong Điền, TP Cần Thơ đã phát hiện, triệt xóa tụ điểm mua bán, tàng trữ trái phép ma túy và tiêu thụ tài sản do Đỗ Vũ Đạt tổ chức.

Ngày 29/4, Công an huyện Phong Điền, TP Cần Thơ cho biết cơ quan điều tra đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Đỗ Vũ Đạt (SN 1991, ngụ xã Nhơn Nghĩa), Đỗ Quốc Cường và Nguyễn Thanh Chiến điều tra về hành vi tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy và tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

Thực hiện công tác tấn công trấn áp tội phạm và phòng chống dịch COVID-19, Công an huyện Phong Điền đã triệt xóa tụ điểm mua bán, tàng trữ trái phép ma túy và tiêu thụ tài sản do Đạt tổ chức. 

Đỗ Vũ Đạt tại cơ quan điều tra. 

Trưa 31/3, Công an huyện Phong Điền bố trí trinh sát, bắt quả tang đối với Đạt cùng 5 người khác có liên quan. Khám xét nơi ở của Đạt, cơ quan Công an thu giữ nhiều gói ma túy tổng hợp, heroin, 10 xe máy các loại, 13 giấy đăng ký cùng một số phụ kiện xe máy đã tháo rời cùng các loại tài sản có giá trị khác. 

Từ lời khai của Đạt, chiều cùng ngày, Công an huyện Phong Điền đã bắt quả tang Đỗ Quốc Cường và Nguyễn Thanh Chiến khi cả hai trên đường mua ma túy cho Đạt, thu giữ 2 gói heroin.

Đạt khai nhận bản thân sử dụng và bán ma túy cho một số người khác. Tang vật được cơ quan Công an thu giữ do Đạt mua lại của một số người nghiện trên địa bàn huyện Phong Điền và tỉnh Hậu Giang. Công an huyện Phong Điền đang mở rộng điều tra vụ án.

Văn Vĩnh
.
.
.