Công an TP Thái Bình: Triệt xóa tụ điểm ma tuý tại tổ 37A, phường Kỳ Bá

Thứ Tư, 29/10/2008, 11:24
Hồi 5h45' ngày 27/10, các chiến sỹ thuộc Đội CSĐT tội phạm về ma tuý, Công an TP Thái Bình đã bắt quả tang tại số nhà 5, tổ 37A, phường Kỳ Bá, vợ chồng chủ nhà là Nguyễn Như Mùi, 41 tuổi; Trịnh Thị Minh Châu, 33 tuổi cùng em trai Mùi là Nguyễn Giáp Dần, 33 tuổi, thường trú tại tổ 9, phường Trần Lãm, đang bán ma tuý cho các con nghiện.

Tại đây, Công an đã bắt 6 đối tượng đang tàng trữ, sử dụng ma tuý. Khám xét người và nơi ở của các đối tượng, cơ quan điều tra đã thu giữ 134 liều, gói heroin, 1 cân tiểu ly, 30.200.000 đồng, 1 camera, 1 màn hình tivi, 3 ĐTDĐ cùng nhiều dụng cụ, phương tiện hoạt động phạm tội khác.

Được biết, Nguyễn Như Mùi là đối tượng nghiện ma túy đã có 1 tiền án về tội tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có. Để đối phó, đối tượng Mùi đã dùng nhiều thủ đoạn tinh vi: Lắp đặt hệ thống camera thường xuyên theo dõi các di biến động ở cổng, ngõ ra vào và thuê người kiểm soát, nhận mặt ở cổng ngoài.

Chỉ khi xác định chính xác đối tượng nghiện, đối tượng Mùi ở bên trong mới ra tín hiệu cho vào và thuê Nguyễn Giáp Dần trực tiếp mang ma tuý bán qua cửa xếp cho các con nghiện

Thu Hà
.
.
.