Công an Bình Thuận: Tóm "yêu râu xanh" hiếp dâm 2 trẻ em

Thứ Năm, 30/10/2008, 09:25
Không thấy cha mẹ cháu Nguyễn Thị B., 8 tuổi ở nhà, Dương đã dụ dỗ, chở B. đến đồng cát, nơi cách xa nhà dân để thực hiện hành vi đồi bại. Quen thói dâm đãng, ngày hôm sau, hắn lại đến nhà cháu B., tiếp tục dụ dỗ cháu B. và cháu Nguyễn Thị H., 8 tuổi ra đồng cát để thực hiện hành vi thú tính cùng lúc với 2 cháu.

Là con thứ hai trong gia đình nông dân ở thôn Phó Từ, xã Tân Thắng, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận, Thái Kim Dương, 23 tuổi đã không học hành, ngược lại, Dương thường xuyên tụ tập cùng đám thanh niên xấu trong xã ăn chơi, đàn đúm. Thói hư, tật xấu ấy cộng với những tác động từ những bộ phim "nóng" đã tạo nên một Thái Kim Dương có lối sống sa đọa, đầy bệnh hoạn.

Thú tính của tên Dương bộc lộ khi hắn đến nhà một người quen ở thôn Gò Đồn cùng xã để xin việc làm vào cuối tháng 7. Tại đây, không thấy cha mẹ cháu Nguyễn Thị B., 8 tuổi ở nhà, hắn đã dụ dỗ cháu B, chở đến đồng cát, nơi cách xa nhà dân, ít người qua lại để thực hiện hành vi đồi bại.

Sau đó, hắn chở cháu B. về nhà và dặn không được kể với ai. Quen thói dâm đãng, ngày hôm sau, hắn lại đến nhà cháu B., tiếp tục dụ dỗ cháu B. và cháu Nguyễn Thị H., 8 tuổi ra đồng cát để thực hiện hành vi thú tính cùng lúc với 2 cháu. Khi đã thỏa mãn được dục vọng đê hèn, hắn chở hai cháu về, dọa không được nói chuyện này với ai rồi bình thản đi chơi như không có chuyện gì xảy ra.

Về đến nhà, hai cháu B. và H. quá sợ hãi đã kể lại toàn bộ sự việc cho gia đình nghe. Gia đình hai cháu đã đến Công an huyện trình báo và tố cáo hành vi hiếp dâm trẻ của tên Thái Kim Dương.

Nhận được đơn tố cáo của gia đình hai cháu B. và H., cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hàm Tân đã nhanh chóng điều tra và ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố  bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Thái Kim Dương về hành vi "Hiếp dâm trẻ em".

Hành vi của tên Dương đã xâm phạm nghiêm trọng tới sức khỏe, danh dự, nhân phẩm của 2 cháu B. và H. Đặc biệt ảnh hưởng đến sự phát triển về tâm sinh lý của trẻ, gây ảnh hưởng xấu đến tình hình ANTT tại địa phương

Đ.T.
.
.
.