Con hát karaoke bị đánh, cha vào can bị vạ lây

Thứ Bảy, 05/01/2019, 10:03
Quốc mở nhạc hát karaoke gây ồn ào, Điệp và Tuyến cùng một số thanh niên qua nhắc nhở dẫn đến cãi vã xô xát. Thấy con bị đánh, ông Bảy vào can ngăn thì bị Tuyến và Điệp đánh trọng thương…

Ngày 5-1, Công an quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh đang củng cố hồ sơ làm rõ hành vi cố ý gây thương tích của các đối tượng liên quan xuất phát từ mâu thuẫn trong việc hát karaoke gây ồn ào.

Trước đó, chiều tối 1-1, Trịnh Văn Quốc (30 tuổi, ngụ 741/1/51, hương lộ 2, KP2, phường Bình Trị Đông A, Bình Tân) cùng Võ Văn Hoàng và 5 người hàng xóm khác tổ chức ăn nhậu, trong tiệc Quốc có mở nhạc hát karaoke.

Bức xúc vì Quốc mở nhạc hát quá lớn gây ồn ào Nguyễn Văn Điệp (42 tuổi), Võ Văn Tuyến (29 tuổi) cùng 8 thanh niên khác qua nhà Quốc “nhắc nhở” thì xảy ra mâu thuẫn, xô xát. Ông Trịnh Văn Bảy (57 tuổi, cha Quốc) thấy đánh nhau nên vào can ngăn thì bị Điệp và Tuyến đánh trọng thương. Trong lúc đánh nhau, Hoàng cũng bị thương nặng.

Được mọi người can ngăn nhóm điệp bỏ về. Ông Bảy và Hoàng được đưa vào bệnh viện cấp cứu, trong đó ông Bảy bị xuất huyết não. Khi Công an quận Bình Tân xuống hiện trường điều tra xử lý, Điệp và Tuyến đã bỏ trốn.


Hàn Phi
.
.
.