Cô gái trẻ mua thuốc lắc về "kinh doanh"

Thứ Tư, 24/03/2021, 09:12
Ngày 24/3, Công an TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) cho biết, đã bắt tạm giam Lê Thị Mỹ Linh (SN 1999, quê huyện Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa) để làm rõ hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy. 

Cô gái này được xác định là chủ của 200 viên thuốc lắc và gói ma túy đá mà Công an TP Bảo Lộc bắt giữ trên người Huỳnh Gia Huy (SN 1996, ngụ tại phường B’lao, TP Bảo Lộc) ngày 21/3 vừa qua. Sau khi bị Công an bắt giữ, Huỳnh Gia Huy khai nhận, số ma túy trên là của Lê Thị Mỹ Linh, đối tượng chỉ nhận vận chuyển thuê.

Đối tượng Lê Thị Mỹ Linh

Từ lời khai này, Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an TP Bảo Lộc đã khám xét khẩn cấp chỗ tạm trú của Lê Thị Mỹ Linh tại phường B’lao, TP Bảo Lộc. Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện thêm một số chứng cứ có liên quan đến vụ án. Công an TP Bảo Lộc cũng đã bắt giữ khẩn cấp cô gái này để phục vụ công tác điều tra.

Lê Thị Mỹ Linh khai nhận, ngày 20/3 vừa qua, thông qua mối quan hệ quen biết, Linh đã gọi điện cho một phụ nữ ở TP Nha Trang (Khánh Hòa) đặt mua 50g ma túy đá và 200 viên thuốc lắc với số tiền 76 triệu đồng. Nhận được ma túy, Linh đã thuê Huy đem số ma túy này tới một khách sạn trên đường Huỳnh Thúc Kháng, TP Bảo Lộc để giao cho người mua thì bị lực lượng Công an bắt giữ.

Vụ án hiện đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Khắc Lịch
.
.
.