Cô gái 19 tuổi đâm thấu tim người yêu cũ

Thứ Sáu, 14/09/2012, 14:49
Thấy Vũ (bạn trai cũ) đi cùng bạn gái mới, Trinh nhờ bạn chạy xe đuổi theo xe đôi nam nữ đi xe máy rồi rút dao đâm một nhát vào lưng của "tình địch". Trên đường chở bạn gái mới đi bệnh viện, Vũ lái xe đâm thẳng vào xe chở Trinh thì bị Trinh dùng dao đâm một nhát thấu tim…

Ngày 12/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk đã thi hành lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Thị Đoan Trinh (19 tuổi, trú tại phường An Lạc, thị xã Buôn Hồ) và Bùi Thanh Hưng (17 tuổi, trú tại 89 Y Ngông, TP Buôn Ma Thuột) để điều tra, làm rõ về hành vi giết người.

Trước đó, vào khoảng 16h ngày 9/9, Nguyễn Quang Vũ (19 tuổi, trú tại hẻm 110 đường Hoàng Hoa Thám, phường Tân Tiến, TP Buôn Ma Thuột) chở bạn gái mới quen là Nguyễn Thị Thúy Vi (18 tuổi, trú tại số 23 đường Đinh Công Tráng, phường Tân Tiến, TP Buôn Ma Thuột) vào bờ hồ Ea Kao để chơi. Khi đến nơi thì gặp Hưng và Trinh đang ngồi uống nước mía.

Do trước đây Vũ và Trinh có quan hệ tình cảm với nhau nhưng đã chia tay nên khi thấy Trinh, Vũ không vào uống nước mà quay đầu xe chở Vi đi về hướng TP Buôn Ma Thuột. Thấy vậy, Trinh nói với Hưng lấy xe đuổi theo xe của Vũ. Hưng mở trong cốp lấy ra 1 con dao đưa cho Trinh cầm rồi lái xe chở Trinh đuổi theo. Cả hai chạy được khoảng 2km thì Hưng điều khiển xe chạy ngang qua áp sát xe của Vũ và Vi, Trinh ngồi phía sau rút dao đâm một nhát vào lưng của Vi rồi cả hai bỏ chạy.

Trên đường chở Vi vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cấp cứu, đến đầu đường Y Nuê thì Vũ phát hiện Hưng, Trinh đang dắt xe từ trong cây xăng đi ra nên Vũ lái xe đâm thẳng vào xe của Hưng thì bị Trinh dùng dao thủ sẵn trong người đâm một nhát thấu tim khiến Vũ tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, Hưng và Trinh bỏ trốn khỏi hiện trường đến sáng 12/9 thì bị Công an tỉnh Đắk Lắk bắt giữ khi đang trốn tại nhà người thân

Văn Thành
.
.
.