Chuyển 1 tỷ đồng cho kẻ giả danh qua điện thoại

Thứ Tư, 26/04/2017, 19:18
Bà Vân nghe điện thoại và được thông báo về việc nợ cước điện thoại viễn thông đồng thời được nối máy nói chuyện với 1 người đàn ông xưng là Công an và 1 phụ nữ tự xưng làm ở Viện KSND, thông báo về việc bà Vân có liên quan đến đối tượng ma túy ở Quảng Ninh. Các đối tượng yêu cầu bà Vân chuyển 1 tỷ đồng vào tài khoản ngân hàng do chúng cung cấp….


Tin từ Công an Hà Nội cho biết, vào hồi 16h00’ ngày 21-4, bà Dương Thị Vân, 74 tuổi, trú phường Khương Thượng, quận Đống Đa (TP.Hà Nội) có nhận được điện thoại của 1 người (chưa rõ danh tính) thông báo về việc bà Vân có nợ cước điện thoại viễn thông và nối máy để nói chuyện với 1 người đàn ông xưng là Công an và 1 người phụ nữ tự xưng làm ở Viện KSND thông báo việc bà Vân có liên quan đến đối tượng ma túy ở Quảng Ninh. Các đối tượng đã yêu cầu bà Vân chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng do chúng cung cấp.

Đến 16h07’ cùng ngày, bà Vân đã chuyển 01 tỷ đồng cho đối tượng thông qua một ngân hàng chi nhánh Thái Hà. Qua kiểm tra, số tiền trên đã bị rút hơn 500 triệu đồng.

Công an quận Đống Đa đang tổ chức điều tra, làm rõ.


Hiệp Bình
.
.
.