Chuốc say bạn nhậu để cướp

Thứ Bảy, 23/08/2008, 15:35
Nghe anh T. giới thiệu là người dẫn chương trình cho các nhà hàng tổ chức tiệc cưới rất đắt sô, thu nhập cao nên Ân và Trí bàn cách chuốc rượu say để cướp tài sản.

Ngày 22/8, Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an quận 8, TP Hồ Chí Minh đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Nguyễn Trung Trí, 19 tuổi, Lý Phạm Hoàng Ân, 17 tuổi và Trần Nguyễn Phước Vinh, 14 tuổi cùng ngụ phường 2, quận 8 về hành vi cướp tài sản. Riêng Nguyễn Trần Hoàng Dũng do chưa đủ 14 tuổi nên được gia đình bảo lãnh tại ngoại, sẽ xử lý sau.

Thông tin ban đầu, rạng sáng ngày 21/8, các đối tượng trên nhậu cùng với Nguyễn Thanh Dương (17 tuổi, đã bỏ trốn) và T.N.T., 26 tuổi, cùng ngụ quận 8 gần hẻm 209 Âu Dương Lân, phường 2, quận 8. Nghe anh T. giới thiệu là người dẫn chương trình cho các nhà hàng tổ chức tiệc cưới rất đắt sô, thu nhập cao nên Ân và Trí bàn cách chuốc rượu say để cướp tài sản.

Khi T. đi vệ sinh ở đầu hẻm 209, bọn chúng đi theo và dùng tay bóp miệng để không thể tri hô kêu cứu, bẻ tay, lục túi cướp điện thoại di động hiệu Sam Sung và ví của T. rồi bỏ trốn. Gây án xong, chúng lục được 90.000 đồng rồi vứt ví.

Ngay sau khi bị cướp, T. đến Công an phường 2 quận 8 trình báo vụ việc. Chúng chưa kịp tìm mối để tiêu thụ thì Công an quận 8 nhanh chóng phát hiện và bắt giữ

P.K.
.
.
.