Chủ quán cà phê kiêm “dắt mối” cho khách đi từ A - Z

Thứ Ba, 22/08/2017, 13:46

Khi khách đến quán cà phê uống nước và nếu có nhu cầu “vui vẻ”, bà Hương sẵn sàng điện thoại cho các cô gái đến bán dâm để chiều lòng khách. Mỗi lần như vậy, bà ta lấy của khách 300 ngàn đồng…

Ngày 22-8, thông tin từ Đội Cảnh sát hình sự Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đang tiến hành tạm giữ hình sự đối với bà Nguyễn Thị Hương (50 tuổi, hộ khẩu thường trú tại tỉnh Gia Lai) để điều tra, làm rõ về hành vi “Môi giới mại dâm”.

Đối tượng Hương đang làm việc với cơ quan điều tra

Trước đó, vào khoảng 18h30 tối 21-8, các trinh sát của Đội Cảnh sát hình sự Công an TP Buôn Ma Thuột bất ngờ kiểm tra hành chính tại quán cà phê Xuka (thôn 3, xã Hòa Phú, TP Buôn Ma Thuột) thì bắt quả tang một nhân viên nữ đang thực hiện hành vi bán dâm cho khách nên đã mời tất cả về trụ sở làm việc.

Tại cơ quan điều tra, nữ nhân viên tên N.T.H khai nhận, mỗi lần có khách đến quán của bà Hương uống nước, nếu có nhu cầu “vui vẻ” bà Hương sẽ điện thoại cho H. đến bán dâm. Mỗi lần đi khách, bà này lấy của khách 300 ngàn đồng, trong đó Hương giữ lại 100 ngàn đồng, số còn lại gái bán dâm hưởng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Văn Thành
.
.
.