Chủ quán cà phê bị giết ngay tại quán

Thứ Tư, 07/11/2007, 13:14
Gọi mãi mà không thấy chủ quán cà phê Hồng Loan lên tiếng, chị Loan lên gác tìm thì thấy chị Hồng, 47 tuổi, chủ quán, nằm bất động trong vũng máu đã khô cứng dưới sàn gác, trên người không mặc quần...

Như thường lệ, chị Loan (người bỏ mối nước đá cho các quán cà phê ở Thủ Đức, TP HCM) đến quán Hồng Loan (số 13 đường Gò Dưa, KP4, phường Tam Bình, Thủ Đức) đổ bao nước đá vào thùng cho bà chủ.

Nhưng sáng 6/11, khi gọi nhiều lần vẫn không thấy bà chủ quán lên tiếng, sợ bà chủ quán trúng gió, chị Loan bèn leo lên gác tìm.

Vừa thò đầu lên gác, chị vội vã lao xuống đất, bỏ chạy vì cảnh tượng quá hãi hùng bên trên… Nạn nhân nằm bất động trong vũng máu đã khô cứng dưới sàn gác và trên người không mặc quần.

Chị Loan hô hoán lên và gọi điện cho Công an phường Tam Bình. 10 phút sau, lực lượng Công an phường Tam Bình, Công an quận Thủ Đức và các ban, ngành đã có mặt tại hiện trường và tiến hành điều tra.

Trên thân thể và tại đỉnh đầu nạn nhân có nhiều dấu vết của vật cứng đập vào. Cổ nạn nhân vẫn còn bị quấn bởi sợi dây điện của chiếc bàn ủi. Đồ đạc trên gác bị xáo trộn. Tài sản trên người nạn nhân chỉ còn duy nhất chiếc đồng hồ đeo tay.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân tên Lê Thúy Hồng, 47 tuổi, quê ở Hậu Giang. Chị Hồng mở quán bán nước giải khát tại phường Tam Bình đã trên 1 năm nay.

Hằng ngày cứ khoảng 5h chiều là chị Hồng dẹp quán nước để đi chơi với bạn trai và thường dẫn bạn trai về quán ở lại qua đêm - chị Loan cho biết thêm.

Trước khi vụ án xảy ra, chị Hồng có đeo một chiếc lắc màu vàng, một đôi bông tai màu vàng, một sợi dây chuyền vàng và ĐTDĐ nhưng khi khám nghiệm hiện trường thì không thấy số tài sản trên.

Đây có thể là vụ án mạng giết người cướp tài sản mà hung thủ là người có quen biết với nạn nhân.

Hiện Công an quận Thủ Đức đang tiến hành khám nghiệm tử thi để tìm ra nguyên nhân dẫn đến cái chết của chị Hồng và truy tìm kẻ thủ ác

Minh Đức
.
.
.