Chủ hiệu tân dược bán ma túy

Thứ Năm, 24/06/2010, 12:15
Bán thuốc nhưng không có lãi, Hương đã mua thêm “hàng trắng” về bán để kiếm lời.
>> Hiệu thuốc bán cả "hàng trắng"

Ngày 23/6, tin từ Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết: Cơ quan CSĐT vừa ra quyết định khởi tố bị can đối với Vũ Thị Thu Hương, 35 tuổi, trú tại tổ 26, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai (Hà Nội) về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Nằm liền kề mặt đường, cửa hàng kinh doanh tân dược của Vũ Thị Thu Hương có vị thế thuận lợi cho hoạt động buôn bán. Ngoài những vị khách bình thường, còn có sự xuất hiện một số thanh niên trẻ, có biểu hiện nghiện ma túy. Công an phường Lĩnh Nam (Hoàng Mai) đã phát hiện những biểu hiện không bình thường trên nên tổ chức lực lượng nắm tình hình.

11h ngày 16/6, Công an quận Hoàng Mai bất ngờ ập vào kiểm tra cửa hàng tân dược do Hương làm chủ, thu giữ trong quầy thuốc 67 gói heroin cùng 3 cục ma túy.

Được biết, Vũ Thị Thu Hương từng có gia đình đầm ấm với một người chồng và một đứa con. Song người đàn bà đó lại không an phận thủ thường, do mâu thuẫn trong cuộc sống, vợ chồng Hương chia tay, Hương để con cho chồng nuôi dưỡng. Thời gian sau này, Hương thuê cửa hàng kinh doanh tân dược nhưng việc làm ăn không được thuận buồm, xuôi gió.

Trong qua trình bán hàng, có một số đối tượng nghiện đến cửa hàng mua bơm kim tiêm về sử dụng. Đang quay quắt về tiền, Hương nảy sinh ý định bán ma túy kiếm lời. Ban đầu, Hương cũng chỉ định bán thử vài lần để trả nợ, nhưng "siêu lợi nhuận" của việc kinh doanh "hàng trắng" khiến chị ta không dừng được.

Ngày 14/6, Hương đi xe buýt đến ngã ba đường Nguyễn Thái Học mua 72 gói ma túy và một túi có 33 cục heroin nhỏ với giá 4,2 triệu đồng mang về cửa hàng bán kiếm lời. Hương đã bán được 3 gói với giá 300 nghìn đồng, số còn lại Hương chưa kịp tiêu thụ thì đã bị phát hiện và bắt giữ

X.M.
.
.
.