Đi khám bệnh về phát hiện kẻ gian đột phập phá két trộm gần nửa tỷ đồng

Thứ Bảy, 02/11/2019, 10:50
Ngày 2-11, Công an huyện Hòa Vang (TP Đà Nẵng) cho biết đã điều tra, làm rõ đối tượng đột nhập nhà bà L.T.N (SN 1952, trú thôn Nhơn Thọ 1, xã Hòa Phước, huyện Hòa Vang) và lấy trộm số tài sản trị giá gần 500 triệu đồng.

Được biết sáng 29-10, bà N khóa cửa, nhờ người thân chở đi khám bệnh. Đến gần trưa, bà N trở về thì phát hiện kẻ gian đã cạy cửa vào nhà và đục phá chiếc két sắt để trong phòng ngủ. 

Theo khai báo của bà N, kẻ gian đã lấy đi toàn bộ tài sản bên trong két sắt, gồm 4 lượng vàng, 240 triệu đồng tiền mặt cùng một số đồ trang sức với tổng giá trị xấp xỉ 500 triệu đồng.

Chiếc két sắt trong nhà bà N bị kẻ gian cạy bung ra để lấy tiền, vàng

Nhận được tin báo, Công an huyện Hòa Vang đã phối hợp với Công an xã Hòa Phước tiến hành điều tra, rà soát các đối tượng tình nghi.

 Qua đó, lực lượng Công an đã phát hiện đối tượng Nguyễn Phước Hoàng Sa (SN 1973, trú phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu) có biểu hiện nghi vấn.

Thủ phạm vụ trộm

Khi Cơ quan Công an triệu tập đến làm việc, đối tượng một mực cho rằng mình bị nghi oan. Nhưng đến chiều tối ngày 1-11, Sa đã thừa nhận là thủ phạm đột nhập vào nhà bà N để trộm cắp tài sản để trả nợ và tiêu xài. 

Khám xét nơi ở của Sa, Cơ quan Công an đã thu được 220 triệu đồng và số vàng mà đối tượng trộm cắp của bà N.

Nhiều tiền, vàng do Sa lấy trộm cất giấu tại nhà riêng 

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.


Thân Lai
.
.
.