Chủ chứa cắn trinh sát hình sự

Thứ Ba, 01/05/2007, 20:45
Khi các trinh sát thuộc Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an tỉnh Hà Tây phá ổ mại dâm tại nhà nghỉ Thanh Tâm thì Nguyễn Thị Tâm - chủ nhà nghỉ, chống trả quyết liệt. Tâm vừa chửi bới, lăng mạ tấn công các trinh sát vừa cắn vào tay nữ trinh sát Giang Phương Hạnh.

Chủ nhà nghỉ - Nguyễn Thị Tâm, 33 tuổi, là người thôn Hậu Xá, xã Phương Tú, huyện Ứng Hoà, tỉnh Hà Tây.

Từ quốc lộ 21A rẽ vào đường 75 khoảng gần 1 km có một ngôi nhà nghỉ mang tên Thanh Tâm. Lúc đầu, khi nhà nghỉ Thanh Tâm khai trương, không ít người hoài nghi về khả năng kinh doanh loại dịch vụ quá xa lạ với người dân ở vùng quê. Tuy nhiên chỉ sau một thời gian hoạt động, nhà nghỉ làm ăn phát đạt, khá đông khách dập dìu qua lại, chủ yếu là các đôi nam nữ đến trong thời gian chóng vánh rồi lại đi ngay.

Một mình Tâm không chỉ phải nuôi hai cậu con trai 13 và 11 tuổi mà còn phải nuôi báo cô ông chồng nghiện ma tuý dặt dẹo. Vậy mà kinh tế nhà Tâm mấy năm nay khá lên trông thấy.

Tuy nhiên, giữa một vùng quê, việc kinh doanh đầy biểu hiện mờ ám của ngôi nhà nghỉ cao tới 4 tầng ấy không che được mắt người dân. Nhiều đơn thư của quần chúng được gửi về Công an huyện Ứng Hòa, Công an tỉnh Hà Tây phản ánh những bức xúc về hoạt động kinh doanh mại dâm công khai của "Tú bà" Nguyễn Thị Tâm.

Lãnh đạo Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an tỉnh chỉ đạo Đội Phòng chống TNXH phải tập trung triệt xoá ổ "nhền nhện" gây nhức nhối trong dư luận này.

Khoảng 12h30’ ngày 26/4, nhận tin quần chúng phản ánh, trong nhà nghỉ Thanh Tâm đang có hoạt động mua, bán dâm, các trinh sát Đội Cảnh sát phòng chống TNXH phối hợp với Công an huyện Ứng Hoà bất ngờ ập vào nhà nghỉ.

Trong 3 căn phòng của nhà nghỉ, các trinh sát bắt quả tang 3 đôi trai gái đang có hành vi mua, bán dâm. Ba gái bán dâm là Hoàng Thị H. (26 tuổi, quê ở Hoằng Lương, Hoằng Hóa, Thanh Hóa); Mai Thị Th. (34 tuổi, quê ở Thanh Lạc, Nho Quan, Ninh Bình) và Lại Thị T. (32 tuổi, quê ở Đoan Hùng, Phú Thọ) đều là tiếp viên trong nhà nghỉ của Tâm.

Khi các trinh sát xuất hiện, "Tú bà" Tâm tuy có bất ngờ nhưng vốn là kẻ ngoan cố, đanh đá, thị vừa la lối chửi bới, vừa chống trả quyết liệt.

Khám xét trong nhà nghỉ, các trinh sát thu giữ 2 điện thoại di động; 142 triệu đồng, 8 cuốn sổ do Tâm tự ghi chép "chấm sổ" hoạt động của tiếp viên bán dâm hàng ngày và nhiều tài liệu khác có liên quan đến kinh doanh mại dâm. Trước những chứng cứ không thể chối cãi, Tâm đã phải cúi đầu ký vào biên bản.

Tại CQĐT, trong khi các đối tượng mua bán dâm khai báo khá thành khẩn thì Tâm lỳ lợm.

Bước đầu, Tâm thừa nhận, thường tổ chức cho tiếp viên bán dâm theo giờ. Mỗi ca là một giờ, Tâm thu 70 nghìn đồng của khách, trong đó chi cho tiếp viên 30 nghìn đồng. Trong nhà nghỉ của Tâm thường xuyên nuôi từ 5 đến 7 tiếp viên. Việc xóa sổ ổ "nhền nhện" này khiến dư luận nhân dân trong khu vực hết sức hoan nghênh.

Ngày 29/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hà Tây đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Thị Tâm về hành vi chứa mại dâm; xử lý hành chính 3 khách mua dâm, chuyển số gái mại dâm đến Trung tâm Giáo dục xã hội của tỉnh Hà Tây

Phương Hiếu
.
.
.