Chạy xe lạng lách, lao vào CSGT

Thứ Bảy, 31/05/2008, 11:03
Thấy Nam chạy xe tốc độ cao, lạng lách, đánh võng trên đường, tổ tuần tra đã ra tín hiệu dừng xe. Nam không chấp hành mà còn lao xe vào Đại úy Lập, làm đồng chí bị chấn thương nặng.

Ngày 30/5, Thượng tá Trần Minh Thùy - Trưởng phòng CSGT Quảng Bình cho biết: Đại úy Nguyễn Quốc Lập hiện vẫn đang phải nằm điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế với bệnh án rạn, lún xương đầu gối, đứt hệ thống dây chằng giữa và trước chân phải, bệnh viện đang phải khoan đóng đinh để kéo xương lên, phải điều trị khoảng 3 tháng đồng chí Lập mới có thể đi lại được.

Trước đó, ngày 23/5, khi đang cùng đồng đội tuần tra kiểm soát trên QL1A thuộc địa phận xã Thanh Trạch, Bố Trạch thì tổ tuần tra của đồng chí Lập phát hiện Nguyễn Hải Nam (19 tuổi), trú xã Thanh Trạch, Bố Trạch điều khiển xe môtô mang BKS 73K6-9713 chạy với tốc độ cao và có hành vi lạng lách, đánh võng trên đường.

Thấy hành vi của Nam hết sức nguy hiểm, dễ gây tại nạn cho người tham gia giao thông nên các đồng chí trong tổ tuần tra kiểm soát đã ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra. Nhưng Nguyễn Hải Nam không chịu chấp hành mà lao thẳng xe vào đồng chí Lập, hất ngã đồng chí lập xuống đường gây chấn thương nặng.

Ngoài việc chạy với tốc độ cao, lạng lách, đánh võng không đội mũ bảo hiểm, Nguyễn Hải Nam còn điều khiển xe khi không có giấy phép lái xe.

Hành vi coi thường luật Giao thông và chống người thi hành công vụ của Nguyễn Hải Nam cần phải được trừng trị thích đáng

S.Lam
.
.
.