Cháu giám đốc đánh gãy chân kế toán trưởng để "giải quyết mâu thuẫn"

Thứ Hai, 11/05/2020, 18:29
Sau khi ép nữ kế toán trưởng ký vào bản cam kết bất thành, cháu ruột của giám đốc Công ty tư nhân đã hành hung, đánh gãy chân nạn nhân.

Chiều 11/5, Công an quận Sơn Trà cho biết: Cơ quan CSĐT Công an quận đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Phú Nhân (SN 1992, ngụ tổ 54, phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Đối tượng Nguyễn Phú Nhân

Sự việc xảy ra vào sáng 3/3/2020, tại Văn phòng giao dịch của Công ty TNHH MTV siêu thị Đ.H. (Đà Nẵng), xảy ra mâu thuẫn giữa Nguyễn Phú Nhân (cháu ruột của Giám đốc Công ty TNHH MTV siêu thị Đ.H. và là quản lý một văn phòng du lịch của công ty) với chị Trương Thị Thu N. (SN 1981, ngụ 129/1 Trần Cao Vân, TP Đà Nẵng). 

Vào khoảng 8h30’ cùng ngày,  khi chị N. đến văn phòng giao dịch của Siêu thị Đ.H. tại 26 An Nhơn 7 (quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) để bàn giao lại sổ sách mà chị làm Kế toán trưởng (đã nghỉ việc từ ngày 29/2/2020) cho nhân viên kế toán mới là Lê H. D. (SN 1995). Lúc đó có cả Nhân và vợ là Lưu L. (SN 1995) đã đưa một bản cam kết và yêu cầu chị N. phải ký. Do thấy các điều khoản không hợp lý nên chị N. không đồng ý ký vào bản cam kết cũng như giao giấy CMND cho vợ chồng Nhân – L..

Nạn nhân, nữ kế toán trưởng Trương Thị T. N và thương tích ở chân phải.

Khó chịu với sự “bất hợp tác” của chị N., vợ chồng Nhân, L. và nữ kế toán trưởng mới đã giật lấy túi xách của chị N. để lấy điện thoại, giấy tờ của chị. Đồng thời, Nhân không chỉ liên tục đánh vào đầu, vai, bụng, mặt mà còn dùng chân đá gãy chân phải của chị N bất chấp nạn nhân đau đớn, cầu cứu…

Sau màn tấn công nạn nhân, Nhân còn giữ chị H. lại trong văn phòng không cho ra ngoài. Chỉ đến khi, chị N. lợi dụng sơ hở đã cố thoát ra ngoài kêu cứu, và được người dân cấp báo sự việc đến lực lượng Cảnh sát 113. 

Khi lực lượng Công an xuất hiện, chị N. mới được đưa đi cấp cứu và yêu cầu 3 người trên trả lại túi xách cùng tài sản trong túi cho nạn nhân. 

Kết quả giám định của Bệnh viện Đà Nẵng cho thấy chị N. bị chấn thương phần mềm, nứt xương hàm mặt, gãy chân bên phải phải phẫu thuật nẹp vít  phải tỷ lệ thương tích là 24% không thể đi lại, lao động được bình thường...

Nhận thấy vụ việc nghiêm trọng, Công an quận Sơn Trà cũng đã vào cuộc xác minh, điều tra đồng thời khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Phú Nhân về tội cố ý gây thương tích. 

Được biết, vợ chồng chị N. có hoàn cảnh khó khăn, làm công ăn lương phải nuôi 2 con nhỏ và chăm sóc cha mẹ già. Việc bị hành hung, đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, sang chấn tinh thần và điều kiện kinh tế của gia đình chị N.…


Hoài Thu
.
.
.