Chánh văn phòng Sở nội vụ Cà Mau bị vợ phó chủ tịch xã tạt axit

Thứ Hai, 28/01/2008, 13:51
Chiều 27/1, Thượng tá Trương Ngọc Danh - Phó Trưởng Công an TP Cà Mau xác nhận, thủ phạm tạt axít ông Nguyễn Lâm Hậu - Chánh văn phòng Sở Nội vụ tỉnh Cà Mau là bà Huỳnh Ngọc Duyên (33 tuổi) - vợ một Phó Chủ tịch UBND xã thuộc huyện Ngọc Hiển (Cà Mau).

Theo lời khai ban đầu của bà Duyên, trước khi vụ việc xảy ra, trong thời gian dài, bà Duyên có mối quan hệ tình cảm với ông Hậu (?) và gần đây ông Hậu có ý định chia tay bà. "Sốc" vì bị  phụ tình nên lúc 15h ngày 24/1, bà Duyên mua chai nước rửa nhà vệ sinh (thuộc axít nhẹ) tìm đến phòng làm việc của ông Hậu tại Sở Nội vụ.

Sau cuộc chuyện trò khoảng 15 phút, có người thấy bà Duyên đi ra ngoài, mở giỏ xách máng trên xe do một người khác điều khiển rồi trở lại phòng ông Hậu.

 Khi người ta nghe tiếng kêu cứu của ông Hậu thì bà Duyên đã biến mất. Ông Hậu được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh và đã được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP Hồ Chí Minh).

 Hiện cơ quan điều tra Công an TP Cà Mau giữ hành chính bà Duyên chờ kết quả giám định thương tật của ông Hậu để xem xét trách nhiệm hình sự. Việc giám định tỉ lệ thương tật sẽ được thực hiện trong ngày 28/1.

Cũng cần nói thêm, ngay sau khi sự việc xảy ra, có một số tờ báo thông tin rằng thủ phạm là một cô giáo tiểu học. Thực chất đây là một người có liên quan trong một vụ việc khác, không  có dính dáng gì đến vụ này

Binh Huyền
.
.
.