Sợ lộ, kẻ giết người 2 lần đào xác phi tang

Thứ Bảy, 12/05/2018, 15:48
Sau khi đánh nạn tử vong, hai hung thủ đã đem xác đi chôn để phi tang. Tuy nhiên, vì “chưa yên tâm” và sợ bị phát hiện nên đã đào xác nạn nhân rồi đem đi chôn ở 2 khu vực khác nhau cho đến khi bị người dân phát hiện…

Chiều ngày 12-5, thông tin từ Phòng Cảnh sát Hình sự - Công an TP Đà Nẵng cho biết: Đã xác định được nguyên nhân khiến 2 đối tượng sát hại anh Nguyễn Văn Hùng (46 tuổi, ngụ tổ 1, thôn 5, xã Hoà Ninh, huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng) rồi chôn xác phi tang.

Hiện trường bờ ruộng nơi phát hiện thi thể của nạn nhân Nguyễn Văn Hùng (Ảnh NP)

Công an Đà Nẵng xác minh, nạn nhân là anh Nguyễn Văn Hùng, nguyên nhân cái chết của anh Hùng là do bị vật cứng đập vào đầu dẫn đến chấn thương sọ não.  

Hai nghi can được xác định là Nguyễn Văn Hiệp (ngụ tổ 1 thôn 5, xã Hoà Ninh) và Nguyễn Bá Tuấn (ngụ tổ 3, thôn 5, xã Hoà Ninh). 

Ngay trong đêm ngày 11-5, hai nghi can này đã được mời về trụ sở cơ quan điều tra để làm rõ. Đấu tranh, khai nhận ban đầu hai nghi can Hiệp và Tuấn khai nhận: Do thường xuyên bị anh Hùng đánh nên Hiệp bực tức và nảy sinh ý định trả thù. Ngày 6/5, Hiệp thuê Nguyễn Bá Tuấn ở cùng thôn để chặn đánh Hùng với giá 1 triệu đồng. Trong lúc hai bên xô xát, Tuấn dùng búa đập vào đầu khiến Hùng tử vong.

Sợ sự việc bại lộ, Hiệp và Tuấn đã tiến hành chôn xác nạn nhân 2 lần ở 2 khu vực khác nhau. Đến lần thứ 3, khi hai đối tượng này đào xác nạn nhân lên và đưa đến bờ ruộng gần đó rồi lấy rạ phủ lên thì bị người dân phát hiện.

Hoài Thu
.
.
.