Cạy cốp xe máy trộm... 100 triệu đồng

Thứ Ba, 19/07/2011, 18:01

Ngày 18/7, Công an thành phố Huế cho biết, cơ quan này vừa có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đồng thời bắt tạm giam ba đối tượng, gồm: Phạm Văn Chẹp, Phan Quốc Chinh và Nguyễn Văn Đức vì đã có hành vi cạy cốp xe máy để trộm gần 100 triệu đồng.

Trước đó ngày 8/7, Ba đối tượng trên theo dõi và phát hiện chị Nguyễn Thị Bích Hằng (trú tại huyện Phú Lộc, Thừa Thiên - Huế) để xe máy ở trước siêu thị CoopMark, đường Trần Hưng Đạo, TP Huế. Lợi dụng sơ hở, bọn chúng đã ra tay lấy cắp túi xách đựng tiền, vàng, ngoại tệ trị giá gần 100 triệu đồng để trong cốp xe máy.

Bằng nghiệp vụ, các trinh sát hình sự Công an TP Huế đã bắt giữ Phạm Văn Chẹp, 8 tuổi, trú tại phường Vỹ Dạ, TP Huế. Qua điều tra, Chẹp khai nhận cùng đồng bọn là Phan Quốc Chinh, 26 tuổi, ở tại xã Phú Diên, huyện Phú Vang và Nguyễn Văn Đức, 9 tuổi, trú tại khu định cư 49 hộ phường Phú Hiệp, TP Huế thực hiện vụ trộm cắp tài sản nói trên.

Chẹp là đối tượng đã có hai tiền án và Chinh cũng có 3 tiền án về tội trộm cắp tài sản. Công an TP Huế đã thu hồi gần 100 triệu đồng để trả lại cho người bị hại

Đông Hưng
.
.
.