Cắt cổ bạn tình đồng giới đoạt dây chuyền

Thứ Hai, 22/08/2011, 11:28
Sau khi “mặn nồng” với anh Hầu, Khanh phát hiện trên cổ của người bạn tình đồng giới có đeo một sợi dây chuyền. Khanh vào bếp lấy một con dao rồi cắt cổ anh Hầu, cùng lúc này y giật sợi dây chuyền nạn nhân đang đeo trên cổ…

Ngày 19/8, cơ quan CSĐT Công an Bà Rịa - Vũng Tàu đã ra lệnh tạm giữ hình sự đối với Từ Văn Khanh (25 tuổi, trú tại huyện Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu) để điều tra làm rõ hành vi giết người, cướp tài sản của đối tượng này.

Theo điều tra ban đầu của cơ quan Công an, chiều 19/8, sau khi ăn nhậu với nhau tại nhà một người quen, anh Phạm Ngọc Hầu (38 tuổi, trú tại Châu Phú, An Giang) và tên Khanh về phòng trọ của Hầu thuê tại phường 11, TP Vũng Tàu cùng nhau làm tình.

Đến 15h cùng ngày, Khanh tỉnh dậy phát hiện trên cổ của người bạn tình có đeo một sợi dây chuyền nên đã nảy sinh ý định chiếm đoạt tài sản của người này. Khanh vào bếp lấy một con dao đến nơi anh Hầu nằm ngủ rồi cắt cổ  anh Hầu, cùng lúc này y giật sợi dây chuyền nạn nhân đang đeo trên cổ.

Khi anh Hầu tỉnh dậy kêu cứu, tên hung thủ liền dùng 2 tay bóp cổ nạn nhân để nạn nhân không thể cầu cứu xung quanh. Tuy nhiên trong lúc đối tượng gây án, quần chúng nhân dân đã phát hiện, giải thoát nạn nhân.

Được người dân đưa vào cấp cứu kịp thời tại Bệnh viện Bà Rịa, hiện anh Hầu đã qua cơn nguy kịch. Hung thủ bị Công an phường 11, TP Vũng Tàu bắt giữ ngay tại hiện trường, cơ quan Công an đã thu giữ hung khí đối tượng dùng gây án và sợi dây chuyền của nạn nhân.

Tại cơ quan điều tra, Khanh khai nhận y vừa từ Bạc Liêu đến Vũng Tàu sống lang thang chờ kiếm việc làm, 2 ngày trước khi gây án y và nạn nhân gặp tại một quán nhậu, sau vài câu hỏi làm quen Khanh đã được anh Hầu tin tưởng đưa về phòng trọ cho ở nhờ.

Với thói tham lam cùng ma men sẵn có trong người, tên Khanh đã nảy sinh ý định giết chết ân nhân và cũng là người bạn tình của y để chiếm đoạt tài sản

Mạnh Hùng
.
.
.