Cặp tình nhân tử vong trong nhà trọ ở Tiền Giang

Thứ Tư, 21/03/2018, 14:45
Người đàn ông 39 tuổi tử vong do có nhiều vết thương dẫn đến mất máu cấp, còn người phụ nữ nghi ngộ độc thuốc diệt cỏ tại nhà trọ Bình Phú (huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang). 

Ngày 21-3, Công an tỉnh Tiền Giang đang điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của cặp tình nhân xảy ra tại nhà trọ Bình Phú (huyện Cai Lậy).

Hai nạn nhân được xác định là Nguyễn Thanh Bình (39 tuổi) và Huỳnh Thị Thu Hồng (43 tuổi, cùng ngụ xã Phú Nhuận). Kết quả điều tra ban đầu, cả hai có quan hệ nam nữ với nhau. Ngày 19-3, anh Bình cùng chị Hồng đến thuê phòng ngủ qua đêm tại nhà trọ Bình Phú (huyện Cai Lậy). Trưa hôm sau, quản lý phát hiện có mùi máu tanh từ căn phòng nên gọi cửa nhưng không có ai trả lời nên đã báo công an.

Hiện trường nơi xảy ra án mạng. 

Nghi có án mạng, lực lượng Công an đã phá cửa nhà trọ để vào bên trong thì phát hiện cả hai đã tử vong. Công an huyện Cai Lậy đã phối hợp với các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh Tiền Giang tiến hành công tác khám nghiệm.

Anh Bình được phát hiện tử vong do mất máu cấp, với nhiều vết thương trên người, còn chị Hồng tử vong nghi ngộ độc thuốc diệt cỏ.

Như Anh
.
.
.