Đánh con nợ thua độ bida cướp 2.000đ và chiếc điện thoại di động

Thứ Ba, 31/05/2016, 09:45
Thay nhau đánh anh Trà, Khánh và Thành đã cướp của Trà một chiếc điện thoại di động và 2.000đ trong chiếc ví da cùng nhiều giấy tờ tùy thân..

Chiều ngày 30–5, Đội điều tra tổng hợp,  Công an thành phố Long Xuyên, An Giang cho biết đã bắt giữ hai đối tượng Nguyễn Văn Khánh, 32 tuổi, trú tại phường Mỹ Thới, thành phố Long Xuyên và Trần Quốc Thành, 34 tuổi, trú tại huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang về hành vi “cướp tài sản”.

Đối tượng Khánh (áo xám) và Thành

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận, do Bùi Quốc Trà, 24 tuổi , trú tại huyện Chợ Mới, An Giang thiếu nợ  Khánh gần 3 triệu đồng tiền thua cá độ đánh bida mà không trả. Đến sáng ngày 22-1, Khánh rủ Thành đi tìm Trà đòi nợ, Thành đồng ý.

Khi phát hiện Trà chở bạn gái đi làm, Khánh lấy xe máy chở Thành đuổi theo. Đến trước cổng Công ty da giày An Giang, Khánh đậu xe sát xe của Trà, Thành chồm người qua đánh Trà. Trà xuống xe, Khánh xông đến đánh nhiều cái vào mặt rồi kêu Thành móc lấy ví da và điện thoại di động Nokia 220 của Trà.

Sau khi chiếm đoạt được tài sản, trên đường tẩu thoát, Thành kiểm tra chiếc ví da vừa chiếm đoạt của Trà có 2.000đ cùng một số giấy tờ tuỳ thân rồi giao hết lại cho Khánh.

Qua thời gian truy tìm, củng cố hồ sơ, đến chiều ngày 30-5, Công an thành phố Long Xuyên bắt giữ được Khánh và Thành.

Tiến Tầm
.
.
.