Truy tìm kẻ sát hại 2 anh em lúc rạng sáng

Thứ Năm, 25/06/2015, 16:33
Vào khoảng 3h15 sáng 25/6, tại nhà ông Huỳnh Thủy ở thôn Xuân An (xã Phú Thuận, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên- Huế) đã xảy ra một vụ án mạng làm 2 người chết tại chỗ, nghi phạm bỏ trốn sau khi gây án.

Thời điểm trên, ông Nguyễn Văn Đức ở cạnh nhà ông Thủy nghe tiếng người gọi cửa báo nhà ông Thủy có người bị thương nên ông Đức liền chạy qua thì phát hiện 2 nạn nhân gồm Huỳnh Văn Nhật (23 tuổi, con ông Thủy) và Huỳnh Văn Tương (38 tuổi, anh con bác của nạn nhân Nhật, cùng trú tại thôn Xuân An) nằm trước cổng nhà ông Thủy, trên người dính đầy máu.

Ngay lập tức, ông Đức gọi người đưa 2 nạn nhân lên xe ôtô của mình để đưa đến bệnh viện TW Huế cấp cứu. Tuy nhiên, đến hơn 4h sáng, khi chưa kịp nhập viện thì 2 nạn nhân đã tử vong.

Hiện trường án mạng được cơ quan Công an phong tỏa.

Theo lời kể của ông Đức, 2 nạn nhân có ít nhất 4 vết đâm bằng dao ở cổ, sau gáy, tim và bụng dẫn đến tử vong.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Phú Vang và Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế đã đến hiện trường điều tra sự việc. Nhận định ban đầu nghi phạm có thể là anh rể của nạn nhân Nhật, hiện đang sống tại TP Huế và đã bỏ trốn sau khi gây án.

Lực lượng Công an đã in hình nghi phạm và tiến hành truy tìm ở các khu vực lân cận tại hiện trường. Lực lượng như CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế, Công an huyện Phú Vang đang làm nhiệm vụ trên các tuyến đường Quốc lộ 49A và 49B cũng được cung cấp hình ảnh nghi phạm để phối hợp truy bắt.

Nhiều hàng xóm đến nhà anh Tương chia buồn.
Người dân thôn Xuân An (xã Phú Thuận) bàng hoàng trước vụ án mạng.

Theo bà Bà Phan Thị Cưỡng (mẹ anh Tương) thì vợ anh Tương vừa mới sinh con đầu lòng khoảng một tháng, hiện đang về sống tại nhà ngoại ở xã Phú Hải, huyện Phú Vang. Do ông Thủy đang đi nước ngoài nên gần đây, anh Tương thường ghé vào nhà ông Thủy để ngủ sau khi về thăm vợ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an điều tra, làm rõ.

Anh Khoa
.
.
.