Truy tìm xe khách có dòng chữ Samsung cán chết người bỏ chạy

Thứ Năm, 23/04/2015, 06:37
Theo một số nhân chứng, chiếc xe màu trắng, loại 45- 50 chỗ, bên sườn có chữ Samsung. Lực lượng chức năng đang tiến hành rà soát các điểm đỗ của Công ty này tại địa bàn các quận Nam Từ Liêm, Cầu Giấy; đồng thời phối hợp với Công ty Samsung kiểm tra hệ thống định vị hành trình của các xe loại này.
>> Xe khách cán chết người rồi bỏ chạy

Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho biết, đang điều tra làm rõ nguyên nhân tai nạn và khẩn trương truy xét chiếc xe khách gây tai nạn giao thông nghiêm trọng vào 21h30 ngày 21/4, tại ngã tư Cổ Nhuế - Phạm Văn Đồng thuộc địa bàn quận Bắc Từ Liêm, khiến anh Kiều Văn Dũng, trú huyện Thạch Thất, Hà Nội tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn.

Sau khi xảy ra tai nạn, tài xế chiếc xe khách vẫn tiếp tục phóng chạy, không dừng lại để giải quyết vụ việc. Khi người dân chạy tới cứu thì thấy anh Dũng đã tử vong tại chỗ.

Thời điểm xảy ra tai nạn trời đang mưa rất lớn, đường rất ít người qua lại, vì vậy hầu hết các nhân chứng không nhớ chính xác được BKS chiếc xe khách. Một số người chỉ nhớ vài chi tiết như: chiếc xe màu trắng, loại 45- 50 chỗ, bên sườn có chữ Samsung. Vì vậy, để xác minh khả năng đây có phải là xe của Công ty Samsung hay không, lực lượng chức năng đã tiến hành rà soát các điểm đỗ của Công ty này tại địa bàn các quận Nam Từ Liêm, Cầu Giấy; đồng thời phối hợp với Công ty Samsung kiểm tra hệ thống định vị hành trình của các xe loại này.

Tuy nhiên, đến 20h tối nay, tung tích chính xác về chiếc xe khách gây tai nạn vẫn chưa được khẳng định.

Tâm Minh
.
.
.