TPHCM:Truy xét đối tượng giết xe ôm cướp tài sản

Thứ Ba, 14/04/2015, 21:30
Khoảng 2h15’ ngày 13/4, ông N.V.M. (55 tuổi) đang tập thể dục trước nhà trên đường Mai Bá Hương, xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh thì phát hiện một người thanh niên điều khiển xe gắn máy dừng lại cách chỗ ông đứng một đoạn. Người thanh niên này đẩy một người phía yên sau xuống đất và rồ ga bỏ chạy. Nghi có chuyện chẳng lành, ông M. chạy lại kiểm tra thì phát hiện một người đàn ông trên người đầy máu và đã tử vong nên lập tức báo cho Công an huyện Bình Chánh.

Nhận được tin báo, Công an huyện Bình Chánh đã có mặt tại hiện trường làm rõ vụ việc. Nạn nhân được  xác định là ông Nguyễn Tấn Thành (57 tuổi, quê quán Biên Hòa, Đồng Nai, hành nghề xe ôm). 

Tại hiện trường gần khu vực ông Thành bị ném xuống, Công an huyện Bình Chánh thu giữ  một con dao cán nhựa, mũi dao có dính máu, 1 chai nước suối, 1 quyển tập học sinh, 1 đoạn dây…

Khám nghiệm sơ bộ thi thể ông Thành, tổ điều tra phát hiện  có nhiều vết thương hở vùng mặt do vật nhọn đâm vào gây mất máu.

Qua thông tin trao đổi giữa Công an huyện Bình Chánh và Công an Đồng Nai, có khả năng ông Thành được đối tượng thuê xe ôm từ Biên Hòa (Đồng Nai) về TP HCM và đến huyện Bình Chánh thì đối tượng ra tay giết người cướp tài sản.

Công an huyện Bình Chánh đã chuyển hồ sơ vụ việc cho Phòng Cảnh sát ĐTTP về TTXH-CATP điều tra theo thẩm quyền.

M.Đức
.
.
.