Nhóm 9x đi cướp giật để chơi game và chơi bời

Thứ Năm, 06/08/2015, 16:41
Các đối tượng đã khai nhận là thường đến các cửa hàng điện thoại, sau đó một người ngồi trên xe nổ máy chờ, một đối tượng đi vào giả vờ mua điện thoại, chọn điện thoại đắt tiền để xem sau đó lợi dụng sơ hở của người bán cầm điện thoại chạy ra xe tẩu thoát.

Ngày 6/8, Công an huyện Kim Bảng (Hà Nam) cho biết, nhóm đối tượng gây ra hàng loạt vụ cướp giật trên địa bàn Hà Nam thời gian qua đã bị bắt giữ. Vụ cướp cuối cùng mà băng nhóm tội phạm này gây ra vào lúc 20h  ngày 30/7, tại cửa hàng mua bán điện thoại di động của anh Trần Tiến Hợi, tại xóm 6 Thi Sơn, Kim Bảng, Hà Nam.

Nhận được tin, Công an huyện Kim Bảng đã tập trung lực lượng nhanh chóng điều tra làm rõ 4 đối tượng và mở rộng điều tra đã làm rõ thêm 3 đối tượng gồm: Trần Văn Tuấn; Lữ Mạnh Dương, Cung Thanh Hải, Nguyễn Việt Hưng,  SN 1997; Phạm Văn Nguyên, Nguyễn Đình Trọng SN 1999 và Nguyễn Đức Toàn, SN 1996 đều ở phường Liêm Chính, thành phố Phủ Lý.

Tại cơ quan Công an, các đối tượng đã khai nhận là thường đến các cửa hàng điện thoại, sau đó một người ngồi trên xe nổ máy chờ, một đối tượng đi vào giả vờ mua điện thoại, chọn điện thoại đắt tiền để xem sau đó lợi dụng sơ hở của người bán cầm điện thoại chạy ra xe tẩu thoát. Hoặc, khi đi đường phát hiện người nào vừa đi xe vừa nghe điện thoại là chúng áp sát giật điện thoại rồi vọt đi. Sau khi bán được tiền chúng sử dụng để đi chơi games và ăn uống.

Tất cả nhóm đối tượng này đều không có công ăn việc làm, thường tụ tập chơi bời lêu lổng.

Lan Anh
.
.
.