Mất tiền vì tin lời thầy phán ‘bị yểm bùa’

Thứ Hai, 02/03/2015, 13:35
Tuấn làm bộ biết bói toán và nói rằng chị Phương bị người khác “yểm” 8 lá bùa trên người. Đồng thời, gã còn dọa chị Phương “nếu không lấy những lá bùa này ra thì 3 ngày sau sẽ chết”. Sau đó y lừa lấy tiền rồi bỏ trốn.

Ngày 2/3, Cơ quan CSĐT Công an TP Cao Lãnh (tỉnh Đồng Tháp) cho biết, vừa bắt khẩn cấp đối với nghi phạm Nguyễn Văn Tuấn (32 tuổi, ngụ tỉnh An Giang, tạm trú ấp 2, xã Phong Mỹ, huyện Cao Lãnh, Đồng Tháp) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Tuấn có quen biết với chị Nguyễn Thanh Phương (ngụ ấp 1, xã Mỹ Tân, TP Cao Lãnh). Sau Tết Nguyên đán, Tuấn đến nhà chị này chơi. Khi nghe chị Phương than vãn, gặp nhiều chuyện không may.

Tuấn làm bộ biết bói toán và nói rằng chị Phương bị người khác “yểm” 8 lá bùa trên người. Đồng thời, gã còn dọa chị Phương “nếu không lấy những lá bùa này ra thì 3 ngày sau sẽ chết.

Nghi phạm Nguyễn Văn Tuấn tại cơ quan điều tra.

Tin lời Tuấn, chị Phương hết sức lo sợ. Chớp thời cơ, Tuấn trấn an nạn nhân bằng cách, mình biết cách lấy những là bùa này ra, với giá 8 triệu đồng.

Khi nhận tiền, Tuấn mang về cho vợ mua sắm cá nhân và bỏ trốn đến ngày 1/3 thì bị lực lượng Công an bắt giữ.

Hiện cơ quan điều tra đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Tuấn. Tại cơ quan điều tra, Tuấn thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Huy Vũ
.
.
.