Không có tiền xài Tết, trộm luôn lương của đồng nghiệp

Thứ Hai, 09/02/2015, 17:00
Không có tiền xài, Trúc theo dõi và biết người làm chung với mình vừa mới lĩnh lương. Lợi dụng khi bạn say, Trúc lẻn vào phòng mở cốp xe lấy đi chiếc ví bên trong có hơn 10 triệu đồng.

Ngày 9/2, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thanh Bình (tỉnh Đồng Tháp) cho biết, đang hoàn tất hồ sơ khởi tố bị can đối với Huỳnh Thanh Trúc (ngụ xã Tân Phú, huyện Thanh Bình) về hành vi trộm cắp tài sản.

Đối tượng Huỳnh Thanh Trúc tại CQĐT.

Kết quả xác minh ban đầu, Trúc là công nhân thuộc Công ty TNHH Phát Tiến (có trụ sở tại huyện Thanh Bình). Không có tiền xài, Trúc theo dõi và biết người làm chung với mình là anh Ngô Huỳnh Duy Anh (25 tuổi, ngụ xã Vĩnh Thạnh, huyện Lấp Vò) vừa mới lĩnh lương. Lợi dụng khi nạn nhân ngủ say, đêm tối Trúc lẻn vào phòng mở cốp xe mô tô lấy đi chiếc ví tiền bên trong có hơn 10 triệu đồng. Số tiền này, Trúc giấu vào cốp xe của mình.

Từ trình báo của nạn nhân, Công an huyện Thanh Bình đã vào cuộc điều tra. Quá trình đấu tranh, Trúc thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Trúc khai nhận, do không có tiền xài Tết nên nảy sinh ý định trộm tiền của bạn.

Văn Vĩnh
.
.
.