TP HCM:

Hàng trăm chiến sỹ Công an, Cảnh sát cơ động khám xét nhiều căn nhà nằm trong chuyên án ma túy

Thứ Năm, 18/12/2014, 23:07
Đến tối 17/12, công tác khám xét ba căn nhà trong chuyên án triệt phá các băng nhóm ma túy lớn tại con hẻm 72, đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 21, quận Bình Thạnh, mới hoàn tất. Công an quận Bình Thạnh đã bắt giữ và thu nhiều vật chứng nhưng trong quá trình điều tra của chuyên án nên thông tin trên chưa được chính thức công bố.

Trước đó khoảng 14h cùng ngày, hơn 100 CBCS Cảnh sát cơ động thuộc Trung đoàn CSCĐ TP HCM đã phối hợp với Công an quận Bình Thạnh, chó nghiệp vụ… bất ngờ đổ quân xuống trước hẻm 72, Xô Viết Nghệ Tĩnh. Khi người dân ở đây còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì tất cả các con hẻm nhỏ ăn thông với con hẻm 72 đều bị chốt chặn không cho người lạ từ ngoài vào và từ trong ra.

Các chiến sĩ CSCĐ được trang bị đầy đủ khí tài tiến hành kiểm tra ba căn nhà nằm sâu bên trong hẻm. Nhiều người dân hiếu kỳ đã ken chặt đoạn đường Xô Viết Nghệ Tĩnh nên lực lượng CSGT, công an phường, dân phòng, BVDP đã được huy động đến giữ gìn ANTT và điều tiết chuyển hướng giao thông.

Theo một lãnh đạo Công an quận Bình Thạnh, đây là chuyên án ma túy của Công an quận Bình thạnh và đang trong quá trình điều tra nên chưa thể cung cấp thông tin chính thức. 

Một số hình ảnh thời điểm kiểm tra khám xét

M.Đức
.
.
.