Giấu 4 túi ma túy đá để trong xe máy “đụng” cảnh sát cơ động

Thứ Bảy, 03/10/2015, 15:17
Lực lượng CSCĐ mở nắp cao su chụp lên phần điện của xe thì phát hiện có một tờ 1.000 đồng phủ trên 4 túi nilon chứa ma túy "đá"...

Ngày 3/10, Trung đoàn Cảnh sát cơ động Công an TP Hà Nội cho biết:  Đêm mùng 2, rạng sáng 3/10, năm tổ công tác tuần tra kiểm soát làm nhiệm vụ trên đường phố thuộc quận, huyện đã phát hiện 10 đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy, thu giữ 13 túi ma túy dạng đá. Đáng chú ý, hồi 0h15' ngày 3/10. Tổ công tác Đại đội 18, do Thiếu úy, Nguyễn Văn Huấn, tổ trưởng, làm nhiệm vụ trên đường liên thôn thuộc xã Bình Yên, huyện Thạch Thất, Hà Nội đã phát hiện một thanh niên đi xe máy Fly màu đỏ có biểu hiện nghi vấn.

Đối tượng Kiên và tang vật được chuyển cho cơ quan chức năng xử lý.

Tổ công tác đã dừng xe kiểm tra hành chính, nhưng người thanh niên không xuất trình được giấy đăng ký xe, không có giấy tờ tùy thân. Người thanh niên tự khai tên là Dương Trung Kiên (27 tuổi) trú tại Phú Kim, huyện Thạch Thất. Quan sát chiếc xe máy mà Kiên điều khiển, thấy có nhiều điểm khác lạ.

Tổ công tác mở nắp cao su chụp lên phần điện của xe thì phát hiện có một tờ 1.000 đồng phủ trên 4 túi nilon đựng những hạt tinh thể màu trắng. Kiên thừa nhận đó là ma túy dạng đá.

Đào Minh Khoa
.
.
.