"Cạnh tranh" giao nước đóng bình, 5 người trọng thương

Thứ Bảy, 25/08/2012, 00:47
Hùng "sẹo" nhiều lần đe dọa gia đình chị Tân không được tiếp tục công việc giao nước cho Khu công nghiệp VSIP (Hải Phòng). Trong một lần giao nước đóng bình, hai bên dẫn đến xô xát, chồng, con trai của chị Tân và nhóm của Hùng cũng lao vào ẩu đả khiến 5 người trọng thương.

Ngày 23/8, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng cho biết đang điều tra vụ ẩu đả tại công trường của Khu công nghiệp VSIP, thuộc huyện, khiến 5 người trọng thương.

Trước đó, vào lúc 8h ngày 22/8, chị Lê Thị Tân, 45 tuổi, trú tại xã Dương Quan, huyện Thuỷ Nguyên trong khi đang giao nước đóng bình tại công trường trên đã xảy ra mâu thuẫn với Trần Văn Hùng (tức Hùng "sẹo"), 37 tuổi, trú tại xã An Lư, thuộc huyện này. Sau đó, hai bên dẫn đến xô xát.

Thấy vậy, chồng, con trai của chị Tân và nhóm của Hùng cũng lao vào ẩu đả khiến 5 người trọng thương.

Theo lời khai của chị Tân đã giao nước cho công trường của VSIP hơn một năm nay với 2.000 bình mỗi tháng. Thời gian gần đây, Trần Văn Hùng đã nhiều lần đe dọa gia đình chị không được tiếp tục công việc này.

Được biết, trước khi xảy ra xô xát một ngày, nhà của chị Tân còn bị ném bom xăng rồi châm lửa đốt. Rất may, gia đình chị kịp dập tắt lửa

B. Diệp
.
.
.