CSGT bắt quả tang U60 đang “ship” ma túy cho khách

Thứ Năm, 26/07/2018, 16:15
Trên đường tuần tra, tổ công tác của Đội CSGT số 7 – Phòng CSGT CATP Hà Nội đã phát hiện bắt giữ một đối tượng vận chuyển ma túy đá và thuốc lắc.


Khoảng 13h55 chiều 25-7, tổ công tác Đội CSGT số 7 – Phòng CSGT Công an TP Hà Nội do Thiếu tá Nguyễn Khắc Bốn làm tổ trưởng cùng Đại úy Nguyễn Cao Thắng, Đại úy Bùi Công Trung, Thượng úy Nguyễn Đình Tin và Thượng úy Nguyễn Tuấn Minh đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên tuyến đường vành đai 3 – Nguyễn Trãi – Khuất Duy Tiến (quận Thanh Xuân, Hà Nội) thì phát hiện một người đàn ông điều khiển xe máy Wave màu xanh, BKS 29R9-8140 có biểu khiển khả nghi nên đã phối hợp với tổ CSHS Công an phường Thượng Đình ( quận Thanh Xuân, Hà Nội) bám theo.

Đối tượng Nguyễn Văn Tiến được CSGT dẫn giải về CAP Thượng Đình

Đến khu vực trước sảnh tòa nhà R4 Royal City, số 72A Nguyễn Trãi tổ công tác đã áp sát, ra hiệu lệnh yêu cầu dừng xe để kiểm tra hành chính. Lúc này, người đàn ông tỏ ra rất bình tĩnh nói đang ship hàng cho khách. Thấy trước xe máy có treo một túi nilon nghi vấn, tổ công tác mở ra kiểm tra thì phát hiện bên trong có 3 hộp bánh Choco Pie loại nhỏ, còn mới nguyên. Nhưng khi mở 2 hộp bánh thì phát hiện bên trong có giấu 2 túi nilon chứa chất tinh thể màu trắng nghi là ma túy đá, hộp bánh còn lại giấu 1 túi nilon chứa 12 viên nén màu xanh, hình hoa nghi là thuốc lắc. 

Ngay sau đó, tổ công tác đã đưa đối tượng cùng tang vật về Công an phường Thượng Đình để tiếp tục làm rõ. Tại đây, người đàn ông khai nhận tên là Nguyễn Văn Tiến, trú tại phường Cầu Dền ( quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Về số ma túy giấu trong 3 hộp bánh ChocoPie bị bắt quả tang, Nguyễn Văn Tiến chối anh ta không biết,  anh ta chỉ là Shipper được thuê ship hàng từ Time City đến sảnh R4 Royal City với tiền công 50 ngàn đồng. 

Tuy nhiên, khi kiểm tra ĐTDĐ của Tiến thì cơ quan Công an phát hiện rất nhiều tin nhắn, cuộc gọi đến của cùng một số điện thoại liên lạc đến thể hiện nội dung giao dịch “hàng”.

Hành vi vận chuyển ma túy của đối tượng này rất tinh vi: số ma túy trên được ngụy trang rất khéo léo trong hộp bánh ChocoPie còn chưa bóc tem, rồi đựng trong túi nilon treo trước xe một cách sơ sài khiến mọi người cho rằng chỉ là đồ vật thông thường, không đáng giá, nếu không tinh tường thì lực lượng Công an rất dễ dàng bị qua mặt.

Anh Minh
.
.
.