CSGT Thanh Hóa: Bắt đối tượng vận chuyển một bánh heroin trên ôtô

Thứ Sáu, 24/04/2009, 09:03
Hồi 15h30' ngày 20/4, tổ công tác TTKS thuộc Đội 4.1, Phòng CSGT Công an Thanh Hóa do Đại úy Trịnh Văn Giang làm tổ trưởng cùng các đồng chí Thượng uý Nguyễn Việt Hùng và Thượng úy Nguyễn Tuấn Quảng đang làm nhiệm vụ tại km 342 QL1A thuộc địa phận xã Quảng Bình, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa phát hiện xe ôtô Zace Toyota 8 chỗ BKS 80-NN-156-06 vi phạm lỗi điều khiển xe chạy quá tốc độ quy định nên đã dừng xe để kiểm tra.

Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện trên xe có 1 bánh heroin, 2 con dao, 2 điện thoại di động và hơn 60 triệu đồng. Thấy bị lộ, đối tượng đã "nhanh tay" rút một cọc tiền "bồi dưỡng" cho lực lượng làm nhiệm vụ để được bỏ qua.

Tổ công tác đã cảnh cáo đối tượng, lập biên bản tạm giữ phương tiện, tang vật và người vi phạm, bàn giao cho Phòng CSĐT tội phạm về ma tuý để tiếp tục điều tra theo thẩm quyền. Tại cơ quan CSĐT, đối tượng đã khai tên là Nguyễn Quốc Khánh (tên gọi khác là Nguyễn Duy Khánh), 45 tuổi, trú ở phố Nguyễn Thái Học, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội.

Trước đây, Khánh là một đối tượng buôn bán xe máy và xe ôtô có tiếng ở phố Lê Quý Đôn, TP Thanh Hóa nhưng đã bán nhà đi nơi khác. Ngày 23/4, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết: đơn vị đã ra lệnh tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Quốc Khánh để tiếp tục điều tra, làm rõ

P.A
.
.
.